Thời gian đeo niềng răng khểnh mất bao lâu?

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em muốn niềng 2 cái răng khểnh của mình để có hàm răng đều và đẹp hơn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp thời gian niềng răng khểnh mất khoảng bao lâu và có phải nhổ răng khểnh hay không ạ? Cảm ơn bác sĩ! Nguyễn Minh Hằng (hang…@yahoo.com.vn)

Trả lời


Chào Hằng! Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chỉnh nha niềng răng khểnh là việc dùng các loại mắc cài cố định hay khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Có nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha giúp bạn có được hàm răng đều và đẹp hơn như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặc trong và niềng răng invisalign.

Đối với trường hợp của bạn thì cần phải đến phòng khám nha khoa để bác sĩ khám và kiểm tra vị trí mà răng khểnh mọc mới có thể chỉ định có nên nhổ răng hay không.

Thời gian chỉnh nha niềng răng khểnh bao lâu?
Để có được kết quả niềng răng như ý thì phải cần có một khoảng thời gian tương đối. Thời gian niềng răng khểnh thông thường là khoảng 24 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà thời gian niềng răng có thể lâu hơn. Vì vậy, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chỉnh nha để được tư vấn cụ thể cho bạn thời gian điều trị là khoảng bao lâu.

Niềng răng khểnh tại Nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn tại ĐH Y Dược TP.HCM và phẫu thuật hàm mặt, hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước có kỹ thuật nha khoa tiên tiến như: Úc, Mỹ, Anh, Hà Lan và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo, khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu hỗ trợ quá trình khám và điều trị một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống vô trùng hiện đại giúp vô trùng những thiết bị khám bệnh tránh lây nhiễm chéo đảm bảo an toàn cho khách hàng khi điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
>> răng thưa có nên niềng răng
Để biết được chính xác thời niềng răng khểnh mất bao lâu, bạn nên đến Nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn địa chỉ niềng răng uy tín để các bác sỹ thăm khám tình hình răng khểnh của bạn, mới cho bạn giải đáp chính xác nhất nhé !