Niềng răng không mắc cài - bí quyết "vô hình" cho hàm răng hoàn hảo

Niềng răng không mắc cài đang là phương pháp chỉnh nha đem lại giá trị thẩm mỹ cao nhất hiện nay, giúp người thực hiện sở hữu được một hàm răng đẹp giúp họ thêm tự tin trong cuộc sống.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài là bước tiến vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Phương pháp này không sử dụng các mắc cài hay khí cụ nha khoa như các kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống mà dùng khay niềng trong suốt ôm vào răng để dịch chuyển răng, sắp xếp răng vào đúng vị trí.
>> niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu
Niềng răng không mắc cài phù hợp cho nhiều đối tượng đa dạng:
- Răng bị hô, vẩu, móm, răng thưa..
- Răng mọc lệch, mọc lộn xộn đâm vào nhau
- Hàm bị sai lệch khớp cắn nhẹ 
- Người thực hiện yêu cầu cao về thẩm mỹ khi thực hiện chỉnh nha
- Người bị dị ứng với các loại mắc cài kim loại

Ưu điểm niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp khác.

1. Giá trị thẩm mỹ cao
Khay niềng được chế tạo trong suốt và ôm sát vào răng do đó rất khó để nhận biết bạn đang đeo niềng. Niềng răng không mắc cài phù hợp với những có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều.

2. An toàn, linh hoạt
Được làm từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt, các khay niềng có khả năng co kéo răng, giúp răng di chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó các vật liệu chế tạo nên khay niềng được đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, có độ dẻo tốt không làm tổn thương nướu trong quá trình niềng răng.
>> chi phí niềng răng khểnh
3.Hiệu quả cao 

Hiện nay niềng răng không mắc cài có thể đem lại hiệu quả chỉnh nha tốt cho những trường hợp phức tạp mà trước đây phải nhờ đến niềng răng mắc cài.

4. Thích hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi
Phương pháp niềng răng không mắc cài hiện đại cho thể áp dụng cho hầu hết mọi người, từ người lớn tuổi đến trẻ em do độ an toàn cao, dễ tháo lắp, thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh hằng ngày. 

5.Hạn chế những bệnh lý răng miệng 
Nếu như khi niềng răng mắc cài, mọi người thường lo lắng về việc vệ sinh răng miệng do sự cản trở của những thiết bị niềng, khả năng thức ăn mắc vào dây chun và mắc cài cao sẽ dễ gây ra những bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu... 

Với niềng răng không mắc cài, họ sẽ thoải mái trong việc ăn uống và quá trình vệ sinh răng miệng cũng đơn giản, dễ dàng hơn hạn chế tối đa những bệnh lý răng miệng.

Niềng răng không mắc cài sẽ đem lại cho bạn một hàm răng đều đặn, đẹp như mong muốn sau thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong quá trình thực hiện chỉnh nha.