Chi phí chỉnh nha niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền

Chỉnh nha niềng răng là một lĩnh vực chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị các bất thường về răng và mặt, giúp hướng dẫn và điều chỉnh các răng về vị trí đúng.

Chỉnh nha niềng răng 1 hàm có được không?
Chỉnh nha niềng răng không thể chỉ thực hiện cho một hàm. Bạn hãy hình dung khi cắn hai hàm răng lại, chúng sẽ ăn khớp với nhau và tạo thành một khớp cắn. Khi chỉnh nha cho những răng hô của hàm trên thụt vào, khớp cắn của hàm trên di chuyển. Nếu hàm dưới không được chỉnh sửa để có một cắn khớp phù hợp với hàm trên thì bạn sẽ không thể ăn nhai được.

Chính vì vậy, để có một tương quan khớp cắn mới, đảm bảo quá trình ăn nhai vẫn được như ban đầu thì hàm dưới cũng phải chỉnh nha để có khớp cắn phù hợp với hàm trên.

Như vậy, dù là chỉ chỉnh sửa răng hô của hàm trên nhưng bạn vẫn phải niềng răng chỉnh nha cho cả hai hàm trên và dưới.

Chi phí chỉnh nha niềng răng 1 hàm
Niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng, phương pháp điều trị mà bạn chọn lựa,…. Chính vì vậy, bác sĩ chỉnh nha phải khám cho bạn mới có thể tư vấn một cách cụ thể mức chi phí điều trị của bạn là bao nhiêu.

Để nắm cụ thể hơn về chi phí chỉnh nha niềng răng 1 hàm mời bạn tham khảo chi phí niềng răng của nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH Y Dược TP.HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, tu nghiệp nâng cao tay nghề tại những nước có kỹ thuật nha khoa phát triển như Anh Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. Và có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Ngoài ra, các trangn thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo quá trình điều trị an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh đó, quá trình niềng răng niềng răng được thực hiện một cách an toàn, khoa học, theo một kế hoạch cụ thể. Chế độ chăm sóc bệnh nhân trước và sau khi niềng răng được nha khoa kim Dentistry quan tâm hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm, thoải mái đến với khách hàng.

>> niềng răng khểnh bao nhiêu tiền

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu xin mời bạn ghé đến nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Chúng tôi luôn hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.