Chi phí niềng răng hô tại Kim Dentistry

Câu hỏi
Chào bác sĩ! Răng của em bị hô từ khi còn nhỏ, răng cửa của hàm trên lại khá to. Giờ em muốn niềng răng hô để có hàm răng đều hơn, có cách nào để kích thước của 2 răng cửa này hài hòa với các răng còn lại không thưa bác sĩ ? Và chi phí niềng răng hô bao tiền? (Nguyễn Thị Hoàng – Biên Hòa, Đồng Nai).

Trả lời
Chào bạn Hoàng! Cảm ơn câu hỏi của bạn và xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bạn muốn 2 răng cửa hàm trên có kích cỡ hài hòa với các răng còn lại trên cung hàm thì bác sĩ sẽ can thiệp thẩm mỹ trước. Khi tỷ lệ của răng đã hài hòa bác sĩ chỉnh nha sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho cả hàm để điều trị hô. Việc can thiệp thu nhỏ kích thước cho 2 răng cửa giúp tạo khoảng trống cần thiết để di chuyển răng mà không cần phải tiến hành nhổ bớt răng. Vì để niềng răng chỉnh hô thì bác sĩ chỉnh nha thường có chỉ định nhổ bớt răng.

Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền
Với trường hợp của bạn vừa chỉnh hình thẩm mỹ cho 2 chiếc răng cửa vừa niềng răng điều trị hô nên chi phí niềng răng điều trị hô sẽ có sự dao động, có thể là ít hơn hoặc nhiều hơn so với mức giá được công bố trên bảng giá niềng răng của nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Bên cạnh đó, để niềng răng hô mang lại hiệu quả như mong đợi, bác sĩ chỉnh nha có thể áp dụng thêm các biện pháp hỗ trợ khác như mini implant. Và chi phí điều trị cho những bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… nếu có.

Có nhiều phương pháp niềng răng điều trị hô mà bạn có thể chọn lựa như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay niềng răng invisalign. Mỗi phương pháp niềng răng có một ưu điểm và mức chi phí niềng răng khác, tùy vào điều kiện và mong muốn của bạn mà bác sĩ chỉnh nha sẽ chọn cho bạn phương pháp điều trị thích hợp nhất.
>> niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu
Do đó, chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc và tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng. Để biết chính xác số tiền điều trị của bạn là bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chỉnh nha để được tư vấn thông tin rõ ràng hơn nhé.