Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt?

Hiện nay tình trạng các cơ sở nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều, điều này bất tiện cho bệnh nhân trong việc tìm kiếm một nơi uy tín, chất lượng để khám và điều trị. Vậy địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt
? Những thông tin sau sẽ giúp cho mọi người biết rõ hơn.
Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt?
Có thể nói trồng răng implant là một thành tựu rất lớn trong lĩnh vực nha khoa và giúp được rất nhiều bệnh nhân có thể tự tin hơn trong giao tiếp, cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống. Tình trạng mất răng có thể do nhiều nguyên nhân, việc quan trọng của chúng ta là phải tìm cách khắc phục kịp thời ngăn chặn các hậu quả sau này. Trồng răng implant ở đâu tốt mà an toàn hiệu quả, giá làm implant răng ra sao, luôn là điều quan tâm cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữ bệnh.
Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt?
Để biết được trồng răng implant ở đâu tốt thì các tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tin bắt buộc phải đủ những yếu tố như: Đội ngũ y bác sỹ giỏi, có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại và phải đầy đủ, vô trùng tuyệt đối tránh lây nhiễm, đội ngũ nhân viên tận tình cùng với dịch vụ tốt…
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tại địa điểm 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM là khu điều trị công nghệ cao về ngành nha khoa nói riêng và răng hàm mặt nói chung. Đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành răng hàm mặt Việt Nam và từng bước xứng tầm với các nước trên thế giới. Tại đây điều trị tất cả các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao, ứng dụng các công nghệ LAb 3D trong đều trị và chăm sóc răng miệng, đào tạo kỹ năng lâm sàng cho các bác sĩ tại các phòng khám nha khoa, nghiên cứu và báo cáo các đề tài về nha khoa và ứng dụng lâm sàng.
1. Đội ngũ Bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ  giỏi – y đức và lương tâm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới, luôn cập nhật kiến thức và công nghệ mới và đặc biệt tay nghề cao trong lĩnh vực trồng răng theo công nghệ implant.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ giỏi – y đức và lương tâm, tay nghề cao trong lĩnh vực trồng răng theo công nghệ implant
2. Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
–  Đảm bảo thực hiện trồng răng implant an toàn tuyệt đối: Bệnh viện có hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê, phòng cấp cứu…Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng với 2 lớp không gian đệm, hệ thống Air Shower để khử trùng trước khi vào phòng phẫu thuật, hệ thống áp lực dương giúp phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng, máy Anios phun xương tiệt trùng sau mỗi ca phẫu thuật để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Yếu tố vô trùng là điều bạn phải quan tâm kỹ.
– Bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại như: Máy chụp phim XQuang ConeBeam CT và phần mềm phân tích implant 3D là điểm nổi bật giúp Bác sĩ và khách hàng thảo luận phương pháp cấy ghép, kế hoạch điều trị và mọi vấn đề trên nền tảng 3D trước khi tiến hành phẫu thuật.
3. Quy trình cấy ghép implant được thực hiện một cách an toàn, khoa học
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân
Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân. Tiến hành loại bỏ vi khuẩn bám trong kẽ răng, giúp cho việc cấy ghép implant an toàn và đạt kết quả tốt nhất.
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy chụp phim Cone Beam CT 3D
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ được chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone Beam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất. Bác sĩ xác định được chính xác kích thước, chiều dài, độ sâu và rộng của mô xương hàm. Từ đó lên kế hoạch cấy ghép implant cụ thể hơn. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà bạn chỉ có thể thực hiện khi đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
Bước 3: Phần mềm Simplant giả định các vị trí cấy ghép implant
Các bác sĩ sẽ dùng phần mềm Simplant chuyên dụng để phân tích giả định vị trí cấy ghép, diện tích xương, cần đặt implant ở vị trí nào, số lượng bao nhiêu là phù hợp nhất và xác định kích cỡ  trụ implant phù hợp để đặt implant. Bước này vô cùng quan trọng đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn.
Bước 4: Thực hiện cấy ghép răng implant
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấy ghép răng trong phòng mổ hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trang bị nhiều loại thiết bị, máy móc hiện đại. Bác sĩ tiến hành bóc tách nướu và khoang lỗ trên xương hàm để đặt trụ implant, sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu.
Bước 5: Phục hình răng sứ trên implant
Sau khi đặt trụ implant, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên implant theo kế hoạch đã được thành lập.
Bước 6: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant
Để đảm bảo răng implant luôn hoạt động tốt và thực hiện chức năng ăn nhai bình thường, bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant bằng máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức.
4. Đội ngũ nhân viên tận tình và dịch vụ bảo hành chu đáo
Ký kết hợp đồng tước và sau khi thực hiện điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
5. Tác quyền hình thức thể hiện Logo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Mới đây vào ngày 14/1/2016 chủ sở hữu Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Ông Sử Duy Bin, tác giả của tác phẩm hình thức thể hiện Logo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền.
Trồng răng implant ở đâu tốt? – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Ngoài các tiêu chí cơ bản cần có Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào với các điểm nổi bật mà duy nhất nơi này thực hiện để bệnh nhân có thể định hướng thêm trồng răng implant ở đâu tốt.
– Khi phòng khám nha khoa tại các tỉnh thành không đủ chuyên môn thực hiện các kỹ thuật cao trong ngành nha khoa thì chuyển lên Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để thực hiện.
– Với chức năng đào tạo nha khoa, Bệnh viện Răng hàm Mặt Sài Gòn là nơi tiếp nhận, chuyển giao và đào tạo chuyên môn sâu cho bác sĩ nha khoa như cấy ghép implant
– Nghiên cứu, báo cáo khoa học và đưa vào ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ trên thế giới, đồng thời giúp các bác sĩ đưa những nghiên cứu của Việt Nam ra thế giới.
– Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam nên tất cả các điều trị nha khoa đều được hỗ trơ bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc nên đạt được tính thẩm mỹ đẹp toàn diện trong ngành nha khoa.
Bác sĩ đang tiến hành thăm khám cho bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – 49 Mạc Đĩnh Chi, phương. Đa Kao, Quận 1, TpHCM là một địa chỉ mà bạn có thể giải đáp câu hỏi trồng răng implant ở đâu tốt để giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi bạn thực hiện trồng răng.
Trồng răng implant ở đâu tốt? Với tiêu chí luôn giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẩn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ.
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất để bạn sở hữu một hàm răng trắng đẹp và một khuôn mặt cân đối hoàn hảo. Đó cũng hướng cho mọi người có thể tìm được câu trả lời cho trồng răng implant ở đâu tốt.