Niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền ?

Niềng răng Invisalign có khá nhiều ưu điểm nên được mọi người quan tâm nhiều. Chính vì vậy, rất nhiều người thắc mắc niềng răng invisalign bao nhiêu tiền, có cao hơn nhiều so với các kỹ thuật niềng răng thông thường khác hay không

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng
Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu tiền?
Dựa trên những điểm ưu việt mà niềng răng bằng Invisalign mang lại thì nhiều người thường nghĩ là Chi phí niềng răng Invisalign thường rất cao nhưng so với hiện tại thì giá của loại niềng răng này tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn so với niềng răng thông thường chênh lệch không lớn nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Niềng răng invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.

Nếu bạn có nhu cầu có thể đến với nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ở đây có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, tốt nghiệp trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành răng hàm mặt , và cộng tác với các thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.
>> niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một địa chỉ niềng răng uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng khi chỉnh nha niềng răng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, mọi lo lắng về chi phí niềng răng Invisalign của bạn sẽ không còn nữa.