Thực hiện niềng răng không mắc cài invisalign như thế nào?

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất hiện nay, vượt trội hơn rất nhiều so với những phương pháp niềng răng bằng mắc cài truyền thông. Vậy quy trình thực hiện kỹ thuật niềng răng này có gì khác so với kỹ thuật niềng răng mắc cài?

Lợi ích khi lựa chọn niềng răng không mắc cài invisalign 
Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp điều trị những trường hợp răng mắc các khuyết điểm như hô, móm, thưa hay mọc lệch lạc, lộn xộn trên cung hàm... Phương pháp này thường được lựa chọn bởi những người có yêu cầu cao về thẩm mỹ trong quá trình điều trị. Những lợi ích niềng răng mắc cài invisalign mang lại không chỉ dừng lại ở mặt thẩm mỹ, mà còn những ưu điểm khác, có thể kể đến như:

- Khắc phục hiệu quả những khuyết điểm răng khá tốt
- Thảo lắp dễ dàng, thuận tiện trong sinh hoạt và ăn uống
- Khay niềng được làm từ vật liệu an toàn nha khoa, không gây kích ứng với môi trường bên trong khoang miệng, không làm tổn thương nướu.
- Tự tin khi giao tiếp với người khác.
>> niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu
Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Quy trình thực hiện đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn và góp phần tăng thêm hiệu quả sau khi thực hiện điều trị.

Bước 1: Chụp phim bằng máy X-quang kỹ thuật số Cone Beam 3D
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bằng máy chụp phim kỹ thuật số ConeBeam CT. Kết quả phim chụp phân tích chính xác nguyên nhân và mức độ hư tổn cần khắc phục của răng. Bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng không mắc cài cụ thể
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Bác sĩ sẽ lập một phác đồ niềng răng chi tiết và chính xác cho khách hàng trước khi thực hiện. Phác đồ hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, số lượng khay niềng và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng phần mềm 3D.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng không mắc cài invisalign
Khách hàng sẽ dược ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của bệnh viện, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.

Bước 4: Tiến hành lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng
Bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D, mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của khách hàng. Thông số mẫu hàm sẽ được gởi sang Labo tại Mỹ và thực hiện hệ thống khay niềng răng invisalign.

Bạn sẽ được nha sĩ vệ sinh răng miệng cẩn thận, điều trị các bệnh về răng miệng dứt điểm trước khi niềng răng. Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm khi niềng răng không mắc cài.
>> chi phí niềng răng khểnh
Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng invisalign

Sau khi đeo khay niềng ổn định trên răng, đảm bảo đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bạn thật sự có được kết quả niềng răng tốt nhất. Bạn nên đến Bệnh viện để được thăm khám, theo dõi và thay khay niềng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.