Quy trình niềng răng đúng quốc tế hiệu quả cao

Quy trình niềng răng là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến kết quả trong và sau quá trình thực hiện điều trị chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng. Do đó, một quy trình niềng răng đúng kỹ thuật sẽ giúp đảm bảo kết quả cao hơn cho người bệnh.

Quy trình niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bước 1: Tiến hành tư vấn và thăm khám

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D hiện đại kiểm tra tình trạng răng. Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể về ưu điểm của từng phương pháp niềng răng, tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế, sở thích và mức độ răng thưa bạn cùng với bác sĩ sẽ tự lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất.

[​IMG]
Chụp X quang kiểm tra và xác định chính xác khuyết điểm răng.
>> niềng răng khểnh bao lâu
Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm V Ceph 3D


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trang bị phần mềm phân tích V Ceph 3D, đưa ra kế hoạch niềng răng thưa chi tiết về thời gian, kết quả, mức độ dịch chuyển, giúp khách hàng có được kết quả tốt như mong đợi.

Bước 3: Kí hợp đồng niềng răng thưa

Đây cũng là bước đặc biệt nhất trong quy trình niềng răng tại đây, duy nhất tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, khách hàng được kí hợp đồng niềng răng thưa để đảm bảo về tiến độ cũng như kết quả thẩm mỹ nhận được.

[​IMG]
Bước thứ 3 trong quy trình niềng răng, bạn sẽ được ký hợp đồng để đảm bảo việc theo dõi tiến độ thực hiện

Bước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu mẫu hàm và gắn mắc cài

Vệ sinh răng miệng là bước bắt buộc để đảm bảo các bệnh răng miệng không phát triển trong quá trình niềng răng. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho phù hợp. Mắc cài sau khi chế tạo sẽ được gắn lên răng khách hàng, bắt đầu liệu trình niềng răng thưa.

[​IMG]
Tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng niềng răng thưa tại phòng khám vô trùng

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết và chu đáo để có kết quả niềng răng cao nhất. Bạn cũng cần tuân thủ liệu trình thăm khám định kì của bệnh viện để nhận được kết quả tốt nhất.

[​IMG]
Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng
>> răng thưa có nên niềng răng
Niềng răng hiệu quả tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Quy trình niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được đánh giá là một quy trình niềng răng đúng kỹ thuật đúng chuẩn quốc tế giúp bạn đảm bảo được sự an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thêm vào đó, tại đây thực hiện đầy đủ những phương pháp niềng răng hiện có: mắc cài sứ, mắc cài kim loại, không mắc cài…. Cùng với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị chỉnh nha niềng răng, hệ thống các máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại, đầy đủ sẽ làm bạn yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng với sự lựa chọn của mình.

[​IMG]
Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quy trình niềng răng bạn cần biết, hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn chính xác nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một hàm răng chắc khỏe, đều đặn. Chào bạn!