Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ – ưu điểm vượt trội

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi vừa mang lại hiệu quả chỉnh nha cao, vừa có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quá trình thực hiện điều trị.
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?
Niềng răng ngày nay đã là một khái niệm rất quen thuộc với hầu hết mọi người nhất là đối với những ai không được sở hữu một hàm răng đều đặn và bị mắc các khuyết điểm như răng thưa, răng mọc lệch, hàm hô, móm… Tuy nhiên, các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại lúc trước khiến người dùng cảm thấy khá ngại ngùng khi giao tiếp hay cười nói với người khác,
ra đời để khắc phục khuyết điểm đó và bổ sung thêm những ưu điểm vượt trội khác.
Mắc cài sứ thẩm mỹ được sản xuất từ vật liệu sứ với dây cung trong suốt, màu của mắc cài gần như trùng với màu răng nên khó có thể nhận biết bạn đang niềng răng. Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được ưa chuộng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được vai trò nắn chỉnh răng của khí cụ, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người ngay cả khi đang sử gắn niềng trên răng và sở hữu được một hàm răng đều đặn như mong muốn.
Ưu điểm vượt trội khi niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng đã thuyết phục thành công và giành được sự tin dùng của họ. Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội dưới đây:
  • Lực kéo ổn định khắc phục triệt để khuyết điểm của răng
Theo đánh giá của các bác sĩ nha khoa, phương pháp
niềng răng
mắc cài sứ thẩm mỹ và các phương pháp niềng răng mắc cài vẫn là giải pháp đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất. Sự tác động từ lực kéo của khí cụ mắc cài lên răng thường cao và ổn định, làm răng mọc lệch sẽ được dịch chuyển nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao ngay cả khi đang đeo niềng
Mắc cài sứ và dây cung trong suốt được thiết kế tỉ mỉ, nhỏ gọn và tinh tế nên khi gắn lên mặt răng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, do đó người dùng vẫn có thể tự tin trong giao tiếp với mọi người.
  • Mắc cài, dây cung không làm tổn hại đến mô mềm
Sự an toàn cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu của phương pháp
niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
. Khách hàng sẽ không còn lo lắng việc dây cung mắc cài làm tổn thương đến mô mềm bên trong miệng như với khí cụ niềng răng bằng kim loại.
>>
phương pháp niềng răng mặt trong
Vì sao nên niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn?
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành nha khoa, cung cấp cho mọi người những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Cho đến nay, Bệnh viện đã thực hiện chỉnh nha niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ cải thiện khuyết điểm của răng và có sự thay đổi tích cực hơn trong cuộc sống. Tại Bệnh viện chúng tôi, kết quả thực hiện
niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
của bạn sẽ được bảo đảm hiệu quả cao và an toàn bởi những yếu tố như sau:
– Trang bị máy chụp phim xquang Cone Beam CT 3D kỹ thuật số
– Sử dụng phần mềm phân tích V Ceph phân tích kế hoạch điều trị.
– Thực hiện chỉnh nha là bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao.
– Có hợp đồng niềng răng đảm bảo về kết quả nhận được.
– Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình và tận tâm.
Ngoài ra quá trình chỉnh nha niềng răng tại đây được thực hiện theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng cao nhất.
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục những khuyết điểm, cải thiện khả năng ăn nhai của hàm và tăng thêm tính thẩm mỹ, cho bạn tự tin với hàm răng trắng khỏe, đều đặn.