Thắc mắc về trồng răng implant có đau không?

Nhiều bệnh nhân có dự định cấy implant răng có thắc mắc về việc trồng răng Implant có đau không
?, đó là một trong số những quan tâm hàng đầu của họ. Sự lo lắng này hoàn toàn dễ hiểu vì quá trình tiến hành ghép răng implant tương đối phức tạp, chuyên sâu hơn so với những dịch vụ khác. Những băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay sau đây.Thắc mắc về trồng răng Implant có đau không?
Trồng răng Implant có đau không? Câu trả lời là không. Cấy ghép răng implant là một tiểu phẫu và những trường hợp tiến hành các thủ tục nha khoa dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít. Vì khi được thực hiện bạn sẽ được tiêm thuốc tê, các loại này đều có tác dụng cao.
Việc cấy ghép implant răng được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Khi quá trình cắm trụ implant (titanium) cho răng diễn ra thì bạn chỉ có cảm giác tê cứng và hoàn toàn không đau đớn. trong trường hợp  bệnh nhân thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để bệnh nhân có thể an tâm hơn.
Trồng răng Implant có đau không khi đã sử dụng thuốc tê.
Sau mỗi giai đoạn của cấy ghép implant răng thì sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện. Điều này là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi khi gây mê hết tác dụng, và mức độ ê nhức thay đổi với từng trường hợp cấy Implant khác nhau. Tùy vào ngưỡng chịu đau của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê một vài loại thuốc giảm đau.
Có thể bệnh nhân thấy tê nhức ở khu vực cấy implant cũng như xương hàm xung quanh. Khoan một lỗ vào xương hàm sẽ gây ra một số khó chịu trong khoảng một tuần. Tùy vào vị trí cấy ghép mà cơn đau có thể kéo dài đến hai má, cằm hoặc bên dưới mắt.
Tuy nhiên sự ê nhức này cũng chỉ tương đương như với khi bạn thực hiện nhổ răng hoặc diệt tủy, nghĩa là trong mức hoàn toàn có thể chịu đựng được nên bạn không cần quá sợ hãi về việc trồng răng Implant có đau không?.
Hiện tại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là nơi tiên phong đi đầu trong việc cấy ghép implant nha khoa. Với những ưu thế về công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng kỹ thuật chuyên nghiệp là cơ sở để chúng tôi đảm bảo quá trình cấy ghép răng hoàn toàn không gây đau đớn, an toàn cũng như giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã có nhiều bệnh nhân được cắm răng Implant không đau và thành công nhờ công nghệ này. Nếu như bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về việc trồng răng Implant có đau không và cách để kiểm soát cơn đau hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ chuyên sâu về Implant tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa.