Mặt dán sứ Veneer Zirconia – Giải pháp phục hình răng bền đẹp hoàn hào

Mặt dán sứ Veneer Zirconia là một lớp sứ mỏng có màu giống với răng thật dùng để dán trực tiếp lên trên bề mặt răng, giải pháp nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ răng. Cùng với việc áp dụng công nghệ 3D hiện đại trong quá trình thăm khám, thiết kế sẽ mang lại mặt dán sứ Veneer Zirconia đạt được độ chính xác đến từng milimet, cho hàm răng của bạn đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn.
Ai Nên Thực Hiện Mặt Dán Sứ Veneer Zirconia

Giải pháp phục hình răng bằng mặt dán sứ Veneer Zirconia thường được áp dụng cho những trường hợp mắc phải các khuyết điểm trên răng như:

– Răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh nhưng tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.

– Giữa các răng có khoảng trống thưa, kích thước răng cửa to.

– Răng bị sứt mẻ, bể vỡ, hô vẩu móm nhẹ.

– Răng cửa bị tổn thương.

Khi đến điều trị tại Nha khoa KIM mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, số lượng răng cần phục hình rồi tư vấn, lên kế hoạch chi tiết và tiến hành bọc răng sứ Veneer sao cho phù hợp và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Mặt dán sứ Veneer Zirconia là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiệu quả hiện nay
Ưu Điểm Của Phương Pháp Mặt Dán Sứ Veneer Zirconia

Mặt dán sứ Veneer Zirconia là biện pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn khi phục hình răng bởi những vì những ưu điểm nổi bật như:

– Ăn nhai thoải mái: Mặt dán sứ Veneer Zirconia khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) gắn lên răng sẽ gây ra cảm giác vướng víu.

– Màu sắc tự nhiên: Mão sứ có màu giống với răng thật, có độ trắng sáng tự nhiên.

– Không phải mài răng: Răng thật được bảo tồn tối đa vì không cần phải mài răng, không lấy tủy nên cũng không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng.

– Răng không bị ê buốt: Trong và sau khi gắn mão sứ không bị ê buốt như các giải pháp thông thường, nhanh chóng mang lại một hàm răng đều đẹp, duy trì bền lâu.
Kết Quả Bọc Răng Sứ Veneer Zirconia Tại Nha khoa KIM


Kết quả phục hình răng bị lệch, xỉn màu bằng mặt dán sứ Veneer Zirconia tại Nha khoa KIM



HOẶC GỌI: 19006899
Quy Trình Thực Hiện Mặt Dán Sứ Veneer Zirconia tại Nha khoa KIM
Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ đang khám răng cho bệnh nhân

Bác sĩ tại Nha khoa KIM sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, nếu thấy có dấu hiệu sâu răng, viêm tủy, cao răng, mảng bám bác sỹ sẽ khuyên bệnh nhân nên điều trị trước khi làm mặt dán sứ Veneer Zirconia.
Bước 2: Sát khuẩn và sửa soạn răng


Bác sĩ vệ sinh răng cho bệnh nhân để chuẩn bị làm mặt dán sứ

Việc vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mão răng sứ được gắn lên răng trong môi trường sạch vi khuẩn. Dụng cụ sử dụng ở giai đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống vô trùng.
Bước 3: Lấy mẫu dấu răng bằng công nghệ Scan 3D


Phần mềm làm răng sứ trên máy tính tại Nha khoa KIM

Bác sĩ lấy dấu hàm răng và dùng công nghệ CAD/CAM làm mặt dán sứ. Từ đó dễ dàng phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi được bọc mão sứ, chức năng ăn nhai có được đảm bảo hay không. Kỹ thuật công nghệ cao này giúp cho quá trình gắn mặt dán sứ lên răng được chuẩn xác nhất, mặt dán sứ ổn định, trùng khít với hàm răng và không gây tổn thương đến lợi và không gây đau hay ê buốt răng.
Bước 4: Gắn cố định mặt dán


Bác sĩ kiểm tra kết quả làm mặt dán sứ

Trong quá trình gắn mặt dán sứ Veneer Zirconia, bác sĩ sẽ kết hợp kiểm tra độ kênh nhằm kịp thời chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt và chiếu laser nhằm cố định mặt dán sứ Veneer Zirconia.

Khi đã hoàn tất quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc cũng như chế độ ăn uống hợp lý nhằm bảo vệ răng sứ tốt hơn.
Vì Sao Nên Thực Hiện Bọc Răng Sứ Veneer Zirconia tại Nha khoa KIM

Mặc dù ngày càng có khá nhiều địa chỉ nha khoa có thể thực hiện bọc mặt dán sứ Veneer Zirconia nhưng không phải ở đâu bạn cũng mang đến cho rải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện tại Nha khoa KIM với những ưu điểm như:

– Bọc răng sứ Veneer Zirconia được thực hiện ngay tại phòng điều trị trang bị đầy đủ các dụng cụ nha khoa, máy móc hiện đại, yếu tố vô trùng luôn được đảm bảo ở tất cả các khâu đúng với tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo có thể xảy ra ảnh hưởng đến chất lượng phục hình.

– Toàn bộ quá trình bọc mặt dán sứ đều thực hiện bằng công nghệ, thiết bị 3D hiện đại như: Phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up … đảm bảo cho việc thăm khám, lên kế hoạch điều trị chi tiết và thực hiện bọc mão sứ đúng quy trình, mang lại kết quả như mong muốn.

– Trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành bọc răng sứ Veneer cho bạn là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tào chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa tại trường ĐHYD TP.HCM và hoàn thành tốt các khóa tu nghiệp tại nước ngoài nên bạn có thể an tâm về chất lượng chuyên môn.



HOẶC GỌI: 19006899
Bảng Giá Bọc Răng Sứ

Nha khoa KIM, chi phí bọc mặt dán sứ Veneer Zirconia được áp dụng theo đúng bảng giá sau:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Răng sứ kim loại Ni-Cr 1 răng 1.500.000
Răng sứ titan 1 răng 2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) 1 răng 2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAM 1 răng 4.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT) 1 răng 5.500.000
Răng sứ Paladium 1 răng 5.500.000
Mão kim loại Au-Pd 1 răng 6.000.000
Mão kim loại Cr-Co 1 răng 3.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr 1 răng 1.000.000
Inlay/Onlay Composite 1 răng 1.500.000
Inlay/Onlay Cr-Co 1 răng 2.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr 1 răng 1.000.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM) 1 răng 4.000.000
Inlay/Onlay Au – Pd 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ IPS E.Max 1 răng 6.000.000
Mặt dán sứ Veneer IPS Emax 1 răng 7.500.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia 1 răng 6.500.000


(Miễn phí chụp phim khi thực hiện điều trị)
Tại Nha khoa KIM, kỹ thuật mặt dán sứ Veneer Zirconia không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.