Răng sứ titan – Những điều cần biết

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trồng răng sứ nhằm khôi phục hình dáng răng như ban đầu. Không chỉ đảm bảo về độ bền chắc, khả năng ăn nhai mà tính thẩm mỹ sau khi trồng răng sứ cũng được nâng cao hơn. Vì vậy, phương pháp trồng răng sứ được nhiều người lựa chọn, đặc biệt răng sứ titan lại càng chiếm ưu thế bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.
Răng sứ titan là gì?

Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium, bên ngoài khung sườn phủ một lớp men bằng titan nên khi phục hình răng sứ này không những cấu tạo răng chắc chắn mà tính thẩm mỹ cũng khá cao.


Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium

Răng sứ titan có phần sườn được làm từ titan và phần bề mặt được quét nhiều lớp sứ chồng lên nhau, đảm bảo cho hình dạng và màu sắc như răng thật. Răng sứ titan cũng cũng cho độ cứng chắc như răng thật, đáp ứng được nhu cầu ăn nhai bình thường của người bệnh. Lấp đầy khoảng trống mất răng, làm đẹp khuôn miệng và đặc biệt là chi phí cho một răng sứ khá mềm so với răng sứ toàn sứ.
Răng sứ titan có tốt không?

Theo các bác sĩ nha khoa cho biết, răng sứ titan là loại răng sứ nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại răng sứ thông thường khác. Không những khôi phục lại vẻ đẹp thẩm mỹ, răng sứ titan còn phục hồi lại chức năng ăn nhai và giúp cấu trúc răng bền vững hơn, giúp răng có được hình dáng như ban đầu.


Không những khôi phục lại vẻ đẹp thẩm mỹ, răng sứ titan còn phục hồi lại chức năng ăn nhai và giúp cấu trúc răng bền vững hơn

Răng sứ titan là loại răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn vì có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt và đặc biệt không gây bất kì kích ứng nào khi sử dụng. Nhưng loại răng sứ này cũng giống như răng sứ inox là dễ bị oxi hóa trong môi trường miệng gây ra hiện tượng đen viền nướu và màu răng hơi đục hơn so với răng thật. Vì vậy, trong một khoảng thời gian nhất định, lâu nhất là khoảng 10 năm, răng sứ titan cần phải được phục hình lại để đảm bảo độ sáng bóng và bền chắc.
Trồng răng sứ titan ở đâu an toàn và uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa với các loại dịch vụ khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo được trồng răng sứ titan một cách hiệu quả nhất, cần đến những địa chỉ uy tín. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ 3D cùng các thiết bị kỹ thuật cao, kết hợp đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn mang đến một vẻ đẹp toàn diện trong ngành nha khoa.

>> Độ bền của mặt dán sứ Veneer


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ: 31 Nguyễn Đình chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Răng sứ titan – phục hồi thẩm mỹ lẫn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Để biết thêm thông tin một cách chi tiết về răng sứ titan, hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn và thăm khám trực tiếp.