Những cách làm răng hết thưa nhanh chóng hiệu quả

Cách làm cho răng hết thưa nào hiệu quả nhất chính là vấn đề được mọi người quan tâm tìm hiểu để khắc phục tình trạng những chiếc răng thưa thớt cách xa nhau gây mất thẩm mỹ và về lâu dài còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ răng miệng.
3 Cách làm cho răng hết thưa phổ biến nhất
Trám răng thẩm mỹ

Trám răng là phương pháp rất quen thuộc được sử dụng nhiều trong các kỹ thuật nha khoa thông thường và cũng là cách làm cho răng hết thưa đơn giản nhất. Trám răng sử dụng vật liệu trám chủ yếu là composite đắp vào kẻ hở giữa các răng giúp trông răng sát khít lại với nhau. Vật liệu này có màu sắc giống với răng thật nên có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ. Phương pháp này được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người thực hiện.


Trám răng là kỹ thuật phổ biến thường gặp trong nha khoa

Nhưng kết quả trám răng không có độ bền cao, sau một thời gian sử dụng miếng trám có thể bị đổi màu hoặc bong trật ra ngoài nếu ăn nhai quá mạnh tại vị trí trám răng.
Niềng răng

Đây được xem là cách làm cjo răng hết thưa triệt để mang lại hiệu quả lâu dài nhất cho người thực hiện. Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, nhờ vào các khí cụ nha khoa hoặc các mắc cài gắn trên răng tạo nên lực kéo vừa đủ giúp dịch chuyển, kéo các răng lại sát khít với nhau khắc phục khuyết điểm thưa của răng. Cách làm răng hết thưa này mang lại kết quả cao, ổn định và lâu dài cho người thực hiện, cải thiện thẩm mỹ tối đa và đảm bảo các chức năng thông thường của răng được thực hiện tốt.

Tuy nhiên, thời gian điều trị niềng răng khá dài, thông thường từ 1-2 năm và sẽ có sự chênh lệch tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Thêm vào đó, chi phí thực hiện cũng cao hơn các cách làm cho răng hết thưa khác.

>> làm sao để răng hết hô



Niềng răng là cách điều trị răng thưa hiệu quả lâu dài, ổn định
Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp dùng một mão răng sứ có hình dạng và màu sắc tương tự như răng thật bọc bên ngoài cùi răng được mài từ chiếc răng thật để phục hình răng hoàn thiện. Cách làm cho răng hết thưa bằng bọc răng sứ thường được chỉ định trong những trường hợp răng thưa nhẹ, số lượng răng thưa ít do quá trình mài răng dễ gây xâm lấn và tác động xấu đến răng thật nên rất hạn chế trong việc thực hiện. Ngoài ra trong trường hợp thưa ít, người thực hiện cũng có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian thực hiện so với khi niềng răng.


Bọc răng sứ là cách làm cho răng hết thưa hiệu quả nhanh chóng trong những trường hợp răng thưa ít

Mỗi cách làm cho răng hết thưa trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuỳ vào tình trạng răng thưa cụ thể của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất giúp phát huy tác dụng tối đa mang lại hiệu quả cao.

>> bọc răng sứ khi mang thai

Chữa răng thưa hiệu quả nhanh chóng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện nay là một trong những trung tâm nha khoa uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn đem đến cho bạn những cách làm cho răng hết thưa đa dạng, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Với đội ngũ các bác sĩ tay nghề kỹ thuật cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đầy đủ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng răng thưa an toàn, hiệu quả, nhanh chóng để sở hữu một hàm răng đều đẹp như mong muốn để thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ.
Nếu còn thắc mắc gì xung quanh các cách làm cho răng hết thưa hiệu quả, hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn chính xác nhất.