Cười hở lợi số khổ thực hư ra sao

Theo nhân tướng học trong kinh dịch, phụ nữ có miệng rộng thường có hình thể đẹp, luôn là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện, năng nổ trong các hoạt động xã hội, nên được nhiều người yêu mến. Vì khả năng ngoại giao tốt nên họ ít có thời gian chăm sóc gia đình chu đáo nên vợ chồng khó hòa hợp. Chính vì vậy phụ nữ có mệnh này thường khiến nam giới nể sợ.

Bên ngoài đàn ông thường thích những phụ nữ cá tính mạnh mẽ, năng động, nhưng nghĩ đến chuyện quan hệ lâu dài, hoặc chung sống vợ chồng thì đây không phải là tuýp người mà họ hướng tới. Liệu đây có phải lý do “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”?

Xét về nhân tướng học, người ta cho rằng những người cười hở lợi số khổ, họ thường có cốt cách không tốt như, tính nết không trung thực. Nếu cười hở lợi mà lợi còn thâm, môi mỏng miệng rộng, cười lại không cân thì mang cốt cách hình khắc không nữ tính. Khi nói miệng uốn éo là tướng cách phá giọng hay. Nếu cả lợi thâm nữa thì phải cẩn thận không bị lừa. Cùng với đó, đàn bà cười hở lợi cũng có tướng ghen.

Nhiều người dựa vào những chỉ thuật xem tướng này mà lựa chọn phương pháp phẫu thuật cười hở lợi nhằm thay đổi tướng số. Có nhiều trường hợp sau phẫu thuật mang đến cho họ nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Mỗi một quốc gia, một vùng một dân tộc lại có những quan niệm về tướng số hoàn toàn khác nhau, có người tin, có người không tin. Khi bạn tự tin với chính mình thì chắc chắn bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Điều này chỉ có thể có được khi bạn cảm thấy tự tin và hài lòng với chính mình.

Nếu bạn muốn cải thiện nụ cười của mình, bạn có thể đến Thẩm mỹ Kim Hospital tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Một số hình ảnh phẫu thuật cười hở lợi tại Thẩm Mỹ Kim Hospital:

[​IMG]
Phẫu thuật cười hở lợi giúp bạn lấy lại sự tự tin vơi một nụ cười duyên đồng thời theo tướng số học còn có khả năng thay đổi vận mạng theo chiều hướng tốt

[​IMG]
Tình trạng hở lợi ở hàm trên mỗi khi cười đã khiến nữ khách hàng rất thiếu tự tin trong giao tiếp. Sau khi phẫu thuật cười hở lợi thì đã khắc phục được hoàn toàn, nụ cười rạng rỡ đáng yêu.

[​IMG]
Cô gái này co hàm răng hơi hô ra trước kèm với tình trạng hở lợi khi cười nên nụ cười không đẹp. Sau khi được bác sĩ Kim Hospital phẫu thuật, nụ cười quyến rũ nhờ hàm răng đều tăm tắp, tình trạng hở lợi đã biến mất hoàn toàn.
>> chi phí niềng răng
Việc quan niệm cười hở lợi số khổ thì chưa có một khoa học nào chứng minh điều này đúng hay sai, tất cả chỉ phụ thuộc vào tư tưởng của cá nhân mỗi người. Tuy nhiên, khi phẫu thuật cười hở lợi, chắc chắn bạn sẽ có một gương mặt đẹp hơn, nụ cười thanh tú hơn, giúp bạn tự tin hơn.
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!