Bọc răng sứ thẩm mỹ – Phục hình răng trắng sáng, đều đẹp

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp khắc phục những khuyết điểm của răng như: gãy vỡ, răng bị mòn men, nhiễm màu…Giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều đẹp tự nhiên và nụ cười duyên dáng, tự tin.


Răng bọc sứ thẩm mỹ – giải pháp phục hình răng đều đẹp, trắng sáng.
Bọc răng sứ thẩm mỹ khi nào?

– Răng bị gãy, vỡ hoặc sứt mẻ, hở kẽ, vẩu…

– Răng nhiễm màu nặng không thể phục hồi được bằng tẩy trăng.

– Răng sau điều trị bệnh lý (sâu, viêm tủy, mòn men,…)

– Kết hợp với Implant để thay thế răng mất hoàn toàn cả thân và chân răng.

Vì sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ?
– Cải thiện tính thẩm mỹ của răng:
Bọc răng sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng phương pháp tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả….Chất liệu sứ có màu sắc tương đồng với răng thật vì vậy mang lại tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.

– Phục hồi chức năng ăn nhai
Răng sứ hoàn toàn giống những đặc điểm của răng tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở diện mạo, răng sứ có đủ độ bền, khả năng chịu lực tốt giúp khôi phục đầy đủ chức năng của răng, trong đó có chức năng ăn nhai. Răng sứ chất lượng cao, bảo hành chính hãng có độ chịu lực trung bình từ 360Mpa (răng sứ kim loại) lên tới 900MPa (răng toàn sứ), gấp nhiều lần răng thật (chỉ từ 80-120Mpa) đảm bảo chịu được áp lực nhai cắn.

– Tăng tuổi thọ cho răng
Đây là giải pháp bảo vệ răng thật hiệu quả nhất. Răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5-7 năm và răng toàn sứ ít nhất từ 10-15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng như thế nào.




Kết quả bọc răng sứ thẩm mỹ khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người.
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Sau đây là quy trình 4 bước bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

Bước 1: Thăm thám và tư vấn
Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tổng thể tình hình răng miệng của bạn. Dựa vào kết quả kiểm tra, mức độ hư hại của răng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp bọc răng sứ cho bạn. Bên cạnh đó sẽ điều trị các bệnh lý về răng miệng (nếu có) trước khi tiến hành bọc sứ.


Trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bước 2: Mài cùi răng và Lấy dấu hàm
Mài răng sứ là công đoạn khá quan trọng, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị mài răng công nghệ cao hạn chế tổn thương hoặc ê buốt răng đến mức thấp nhất. Sau đó, thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc , khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp.

>> Lam cau mac rang mat bao lau
Bước 3: Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính thẩm mỹ của mẫu đối với răng thật của bạn. Nếu đã vừa ý bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho bạn.

>> răng sứ venus có tốt không
Bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tiến hành gắn mão răng sứ cho khách hàng.

Bước 4: Kiểm tra và đánh giá độ chịu lực của răng sau khi bọc răng sứ

Sau khi răng sứ ổn định trên hàm, Bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá mức độ chịu lực của chiếc răng phục hình trước khi hoàn tất chu trình. Nếu có những biểu hiện răng phục hình sai lệch, độ chịu lực khi ăn nhai kém….Thì những vấn đề đó lập tức sẽ được điều trị kịp thời, đảm bảo chiếc răng sứ vừa vặn và ổn định vững chắc trên hàm.



Kiểm tra độ chịu lực của răng là công đoạn cuối cùng trong chu trình bọc răng sứ thẩm mỹ.
Với hơn 15 năm hoạt động, đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp làm răng thẩm mỹ khác nhau. Trong đó bọc răng sứ thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp, rạng rỡ.