Niềng răng tại nha khoa Đức Hạnh có tốt không

Câu hỏi
Tôi là Bình Trọng (sống tại Lâm Đồng). Tôi muốn cho con gái của tôi năm nay 16 tuổi đi niềng răng, vì răng cháu khá hô. Nhưng không biết niềng răng nha khoa Đức Hạnh có tốt không, rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời
Anh Bình Trọng thân mến! Cảm ơn anh đã tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim Hospital và chia sẻ lo lắng “niềng răng nha khoa Đức Hạnh có tốt không” với chúng tôi.

Niềng răng nha khoa Đức Hạnh
Quyết định cho cháu đi điều trị chỉnh nha với độ tuổi này là hoàn toàn hợp lý. Việc khắc phục khiếm khuyết hô sẽ giúp cháu hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, tự tin học tập và làm việc với một tương lai rộng mở phía trước. Sự tự tin từ hàm răng đều đẹp, chắc khỏe là sự chuẩn bị chu đáo cho tương lai của cháu. Niềng răng nha khoa Đức Hạnh sẽ đem lại hiệu quả cho cháu nếu đảm bảo được các yêu cầu khi điều trị.

Anh sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa cháu đến điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim Hospital. Những vấn đề lo ngại với bệnh nhân ở xa như: Chỗ ở, người chăm sóc, phương tiện đi lại…sẽ được dịch vụ Care 24 của chúng tôi giải quyết tận tình và chu đáo. Không có điều gì có thể khiến khách hàng cảm thấy lo ngại khi đến điều trị chỉnh nha tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital của chúng tôi.

[​IMG]
Đội ngũ nhân viên Care24 luôn bên cạnh chăm sóc cho bạn

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc Kim Hospital của chúng tôi đi đầu trong việc vận dụng điều trị các phương pháp niềng răng trên thế giới hiện nay. Anh có thể cho cháu niềng răng theo phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống hoặc các phương pháp nẹp răng thẩm mỹ như: Niềng răng không mắc cài, trong suốt, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong…Với kinh nghiệm dày dặn của các bs và sự phối hợp hỗ trợ của các thiết bị máy móc tối tân nhất hiện nay, sẽ giúp anh tìm được phương pháp điều trị phù hợp nhất cho cháu.

Niềng răng ở nha khoa Đức Hạnh hay bất cứ trung tâm nào thì anh cũng nên cân nhắc thật kỹ. Việc điều trị nếu sai lầm sẽ rất khó phục hồi. Lại rất bất tiện vì lứa tuổi của các cháu phải học tập thường xuyên, sức khỏe không đủ đảm bảo nếu việc điều trị gặp những biến chứng xấu. Trung tâm điều trị đó phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín và chi phí điều trị hợp lý với điều kiện của bạn.