Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng hiệu quả được áp dụng phổ biến hiện nay, không chỉ khắc phục 1 chiếc răng mà có thể toàn bộ răng hàm bị mất giúp lấy lại vẻ thẩm mỹ và khôi phục chức năng ăn nhai hiệu quả.

Làm răng sứ có 2 phương pháp chủ yếu: Đối với trường hợp mất ít răng người ta thường áp dụng phương pháp làm răng sứ cố định (làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant) nhưng đối với trường hợp mất quá nhiều răng (như người già rụng răng) thì hàm tháo lắp là biện pháp tối ưu nhất.

Cho dù hiệu quả của việc làm răng sứ có thể thấy rõ rệt, tuy nhiên không ít trường hợp vì lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chưa dám thực hiện. “Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không” vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đề cập đến vấn đề này.
Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Quy trình trong rang su co anh huong gi khong tới sức khỏe lại phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp cũng như vật liệu mà bạn sử dụng để phục hình. Đối với việc làm răng sứ bạn có rất nhiều lựa chọn như làm cầu răng, mão răng, cấy ghép răng. Và với mỗi lựa chọn bạn cần quyết định loại vật liệu để sử dụng trong quá trình phục hình. Do đó muốn đánh giá được mức độ ảnh hưởng của việc làm răng sứ tới sức khỏe ra sao phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của bạn và sự đảm bảo từ cơ sở nha khoa mà bạn thực hiện.

Bạn Thu Trang thân mến! Trường hợp mất 1 răng của bạn thì có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp làm răng sứ là: cấy ghép implant hoặc cầu răng sứ. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, các phương pháp này đều được các chuyên gia nha khoa thế giới đánh giá về độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, làm răng sứ có ảnh hưởng gì không? còn phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện và công nghệ tiến hành. Nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì từng thao tác sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác hạn chế tối đa khả năng xâm lấn mô mềm, men răng gây đau nhức cho răng và nướu.

Công nghệ làm răng sứ cũng là yếu tố góp phần không nhỏ vào sự thành công của quá trình làm răng sứ. Địa chỉ ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp xác định chính xác kích thước, độ dài, độ rộng của những chiếc răng bị mất từ đó thực hiện làm răng giả vừa vặn và thẩm mỹ hơn. Vì vậy bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng khi làm răng sứ mới có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và sức khỏe răng miệng của mình.


Kết quả cấy ghép implant khi được thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
>> trồng răng cả hàm thì bao nhiêu tiền
Khi thực hiện làm răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn hoàn toàn an tâm về câu hỏi “làm răng sứ có ảnh hưởng gì không?” bởi toàn bộ quy trình thăm khám, tư vấn và thực hiện đều do bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tiến hành… mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái trong khâu mài răng sứ nhẹ nhàng, chính xác với lượng mô răng vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là địa chỉ ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình làm răng sứ, bằng phần mêm mô phỏng và phân tích qua máy tính sẽ đưa ra kích thước mão răng phù hợp vừa khít với trụ răng tránh sự xô lệch khi nhai. Công nghệ làm răng sứ CAD/CAM tiên tiến nhất cũng đang được áp dụng tại bệnh viện chúng tôi.
Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn Thu Trang đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm răng sứ có ảnh hưởng gì không? cảm thấy yên tâm hơn để thực hiện phục hình răng thẩm mỹ ngay từ bây giờ.