Lệch hàm nhai có nên phẫu thuật khắc phục

Có thể do thói quen nhai một bên làm mặt bên to bên nhỏ, thói quen ngủ nghiêng nhiều một bên làm “móp” một bên mặt … Một số trường hợp do cơ địa tích mỡ, tích nước dưới da hay do thừa cân nên mặt tròn và phình 2 bên, mặt dính liền với cổ, không nhìn thấy rõ khung hàm.



Nguyên nhân gây hàm lệch đa phần do thói quen sống hàng ngày
Lệch hàm nhai có phẫu thuật được không?
Hiện nay, chỉnh lệch hàm nhai trở nên vô cùng nhanh chóng và hiệu quả với công nghệ 3D. Công nghệ này cho phép bạn thu chỉnh lại hàm lệch cân đối, xóa các ngấn mỡ phình bên má và giúp gương mặt đẹp tự nhiên. Khuôn mặt cũng được cân chỉnh hoàn hảo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng quá lâu. Đặc biệt, công nghệ 3D còn cho phép nhìn thấy trước dáng mặt mới sau phẫu thuật, do đó đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý nhất.



Máy chụp X -Quang cone Beam CT 3D giúp xác định chính xác cấu trúc xương đưa ra tỉ lệ chính xác cho ca phẫu thuật.
Với phần mềm 3D sẽ giúp định vị khuôn hàm cả bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, vì vậy, các ca chỉnh hàm lệch trở nên an toàn và hạn chế tối đa tỉ lệ biến chứng. Đặc biệt, máy chụp CT scanner cũng giúp đo đạc phần xương, xác định các mô xương cần cắt bỏ một cách chuẩn xác mà không gây tổn thương các mạch máu cũng như thần kinh chi phối khuôn mặt.



Phần mềm 3D sẽ giúp định vị khuôn mặt cả bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác
Hơn thế nữa phẫu thuật lệch hàm 3D cho phép bác sĩ và khách hàng xem trước được kết quả sau phẫu thuật. Từ đó, bác sĩ có thể lựa chọn cho khách hàng được một dáng mặt như ý nhất.
Nên điều trị hàm nhai bị lệch ở đâu?

Cần khẳng định với bạn rằng một địa chỉ an toàn phải là nơi đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, áp dụng thành công công nghệ phẫu thuật cắt xương hàm mới nhất, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời nhưng không phải nơi nào cũng hội ngộ đầy đủ những yếu tố trên.


>> chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của TP HCM, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chị em có nhu cầu làm đẹp. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại kĩ thuật thẩm mỹ tiên tiến.
Được xem là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực về thẩm mỹ, làm đẹp, Kim Hospital đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ giúp khách hàng được trải nghiệm những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất, trong đó có kỹ thuật chỉnh lệch hàm nhai tiên tiến. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật lệch hàm nhai giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.