Bị vẩu xương hàm trên chữa được không - Tư vấn từ BS

Vẩu là trường hợp thường thấy của người Châu Á chúng ta, khi bị hô móm diện mạo của chúng ta sẽ trở nên mất cân đối các đường nét. Nhất là với phụ nữ, gương mặt thiếu đi vẻ nữ tính và duyên dáng sẽ khiến chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Rất nhiều người lo lắng, không biết chỉnh hàm vẩu có được không.
Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của y học, chữa hàm vẩu đã có rất nhiều phương pháp điều trị giúp bạn tìm được vẻ đẹp như ý. Vì vậy, bị vẩu xương hàm trên có chữa được không sẽ không còn khiến bạn lo lắng nữa, phương pháp phẫu thuật hàm vẩu là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện diện mạo, đồng thời thuận tiện hơn trong việc ăn uống. Đặc biệc, với nguyên nhân hàm vẩu là do cấu trúc xương hàm thì phải thực hiện phẫu thuật mới giải quyết triệt để tình trạng vẩu của bạn được, niềng răng chỉ khắc phục với nguyên nhân gây nên vẩu là do răng.



Khuôn hàm trở nên thon gọn và cân đối hơn sau khi phẫu thuật hàm vẩu tại bệnh viện KIM

Đối với trường hợp của bạn Mai là vẩu do xương hàm trên phát triển mạnh gây nên tình trạng mất cân xứng giữ hai hàm. Và phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm trên tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm hàm vẩu hiệu quả chỉ sau một lần điều trị.

Với máy chụp X quang kỹ thuật số ConBeam CT tại bệnh viện của chúng tôi, cấu trúc xương hàm của bạn sẽ được chụp X Quang bằng máy kĩ thuật số Cone Beam CT , sau đó phần mềm OMS sẽ giúp bác sĩ lập phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet. Đặc biệc, hệ thống máy cắt xương siêu âm với lưỡi dao cực nét giúp ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, không tạo bột xương và ít xâm lấn. Lo lắng bị vẩu xương hàm trên có chữa được không sẽ không còn là vấn đề lo lắng của bạn khi đến bệnh viện KIM của chúng tôi.



Bệnh viện KIM trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc chẩn đoán và điều trị của khách hàng được chính xác nhất.
>> Chụp răng sứ uy tín tại Sài Gòn
Đội ngũ bác sĩ và dịch vụ chăm sóc Care24 của bệnh viện sẽ luôn hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Với những kỹ thuật hiện đại và tiến bộ nhất, chúng tôi cam kết kết quả chữa vẩu xương hàm trên của bạn hoàn hảo nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.