Phẫu thuật hàm móm chi tiết ra sao

Phẫu thuật hàm móm 3D là phương pháp khắc phục tình trạng hàm móm triệt để và hiệu quả nhất. Đem lại cho bạn khuôn hàm cân đối và như ý với các đường nét hài hòa và có tỉ lệ phù hợp với gương mặt, chỉ với một lần điều trị duy nhất. Khuôn hàm đầy đặn và nụ cười duyên dáng sau phẫu thuật hàm móm sẽ giúp bạn tự tin đón nhận những niềm vui trong cuộc sống, thoát khỏi cảm giác mặc cảm và tự ti với khuôn hàm móm mém trước kia.

Phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D là phương pháp điều trị khắc phục tình trạng móm với nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của xương hàm dưới. Bằng thao tác đẩy toàn bộ khối xương hàm ra sau, tái lập một khớp cắn mới và khớp xương mới, đem đến cho bạn khuôn hàm thon gọn và cân đối hai khớp cắn chỉ sau một lần điều trị duy nhất.
>> giá phẫu thuật hàm móm
Phẫu thuật hàm móm 3D áp dụng cho tất cả những bệnh mắc các biểu hiện như: Cắn chéo răng trước, lưỡi to, ngậm kín miệng khó, cành ngang xương hàm dưới dài, mặt nhìn nghiêng không hài hoài, khớp cắn hạng 3 xương…Những bệnh lý này nếu áp dụng chỉnh nha niềng răng sẽ không đạt kết quả, vì nguyên nhân móm là do xương hàm chứ không phải do răng. Đối tượng bệnh nhân từ 18 tuổi trở lên thì sẽ điều trị phẫu thuật hàm móm 3D được.



Quy trình phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Thiết bị công nghệ cao sẽ cho những dữ liệu chính xác về cấu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng. Giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng hàm móm cần khắc phục thật chính xác.



Chụp phim bằng máy kỹ thuật số ConBeam CT ngay tại bệnh viện Kim

Kết quả chụp phim được chuyển sang phân tích bằng phần mềm chuyên dụng OMS của Mỹ. Hiển thị phác đồ điều trị chi tiết từng milimet vị trí cắt, tỉ lệ xương cần điều chỉnh. Bên cạnh đó, hệ thống phân tích 3D cho phép bệnh nhân nhìn thấy toàn diện hình ảnh của mình sau phẫu thuật.

Kết quả phân tích cấu trúc xương hàm
Bước 2: Tiến hành điều trị và vệ sinh nha chu để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Sau đó bệnh nhân sẽ được lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate và đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng để cung cấp thêm đầy đủ số liệu cho ca phẫu thuật tiến hành chính xác.



Kiểm tra trước phẫu thuật hàm móm
Bước 3: Xét nghiệm tổng quát nhằm đảm bảo khách hàng có sức khỏe tốt nhất trước khi phẫu thuật. Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo điện tim…




Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm móm 3D trong phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật được an toàn, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo và các biến chứng cho bệnh nhân.


Phòng mổ hàm móm trang thiết bị hiện đại
Phẫu thuật hàm móm 3D an toàn – hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có đa dạng kỹ thuật điều trị hàm móm

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM luôn cập nhập và vận dụng tối đa những phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất thế giới. Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn dày dặn về kiến thức chỉnh nha sẽ tư vấn và điều trị cho bạn kỹ thuật phù hợp nhất. Tùy mức độ và nguyên nhân móm mà bạn sẽ được áp dụng điều trị những kỹ thuật như: Cắt tiền đình hàm dưới đẩy lùi về sau, cắt xương hàm dưới kỹ thuật BSSO đẩy lùi hàm dưới về sau, có thể kèm theo kỹ thuật đẩy hàm trên trượt về trước nếu hàm trên thụt vào trong quá nhiều so với bình thường.

Công nghệ phẫu thuật chữa móm làm đẹp

– Kỹ thuật an toàn – chính xác tuyệt đối

Phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D được các Bs thực hiện khi gây mê toàn thân cho bệnh nhân có sức khỏe tốt. Bác sĩ sẽ bộc lộ điểm ra của thần kinh hàm dưới. Tiếp đó sẽ vẽ 3 đường cắt xương là lingual cut, medial cut và buccal cut để cắt và di chuyển xương theo hình chữ Z và cố định bằng nẹp ốc mini. Sự hộ trợ của các phần mềm phân tích công nghệ cao giúp việc phẫu thuật được chính xác đến từng milimet.


Phần mềm chuyên dụng OMS (Mỹ) phân tích xương hàm mặt

– Trang bị đầy đủ máy móc thiết bị cho ca phẫu thuật

Bệnh viện KIM có máy cắt xương thế hệ mới nhất Aesculap Hi Speed, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác. Bên cạnh đó còn có: Máy cắt xương chuyên dụng, nẹp ốc các loại, dụng cụ nội soi, máng hướng dẫn phẫu thuật, công nghệ 3D, phần mềm OSM, máy chụp phim CT…mà một ca phẫu thuật hàm móm 3D BSSO phải có để phẫu thuật diễn ra an toàn.


Dịch vụ phẫu thuật hàm móm được chăm sóc Care 24 luôn phục vụ khách hàng chu đáo mọi lúc mọi nơi. Tất cả những nhu cấp thiết yếu đều sẽ được đáp ứng tại bệnh viện, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về phương tiện đi lại, chỗ ăn ở và cả việc không có người thân đi cùng. Duy nhất tại bệnh viện Kim có hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp cho khách và gia đình, với chất lượng phòng rất tiện nghi và sang trọng.