Chụp răng sứ có đau không? Tư vấn từ bác sĩ

Chụp răng sứ hay còn gọi là bọc răng sứ, là phương pháp phục hình răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ khá cao, được mọi người rất ưa chuộng. Phương pháp này thường được chỉ định trong những trường hợp mất răng, mẻ răng, răng bị nhiễm màu… và phù hợp với đa dạng các đối tượng thực hiện. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, tùy thuộc vào tình trạng răng và nhu cầu của mình bạn sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn một loại răng sứ phù hợp nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu về các kỹ thuật, các loại răng sứ… thì vấn đề chụp răng sứ có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi họ đang có nhu cầu thực hiện phục hình răng này.

Chụp răng sứ có đau không?
Trên thực tế, chụp răng sứ vẫn có thể gây đau khi bạn thực hiện tại các phòng khám nha khoa kém chất lượng; có kỹ thuật mài răng không chính xác, khiến men răng bị mài nhiều, thiết kế mão răng sứ không trùng khít với cùi răng sẽ gây chèn ép răng và nướu xung quanh, hơn nữa nếu răng sứ không đảm bảo chất có thể gây ra dị ứng, viêm ngứa và đau rát nướu. Chup rang su co dau khong phụ thuộc vào nhiều yếu tố có thể kể đến như tình trạng, vị trí răng bị tổn thương, tay nghề của bác sĩ thực hiện, máy móc kỹ thuật công nghệ phục vụ ca phục hình răng. Do đó bạn nên thực hiện kỹ thuật này tại một trung tâm nha khoa chất lượng để đảm bảo an toàn, hạn chế cơn đau.

  • Do quá trình bọc sứ phải trải qua giai đoạn mài răng là bước mà đa số các khách hàng đều e ngại do sợ đau và nguy hiểm vì vậy bạn nên chú trọng đến vấn đề tay nghề của bác sĩ trực tiếp tiến hành điều trị. Tay nghề chuyên môn của bác sĩ cao sẽ đảm bảo được quá trình mài cùi răng diễn ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn giúp người bệnh không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
  • Máy móc thiết bị hỗ trợ cũng là yếu tố khá quan trọng, ca phục hình sẽ được thực hiện một cách chính xác, dễ dàng hơn khi được trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, vô trùng góp phần làm tăng thêm sự an toàn, đảm bảo hiệu quả đạt được.
Chính vì vậy, vấn đề chụp răng sứ có đau không sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi bạn lựa chọn đúng một địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín có thể đảm bảo những yếu tố kể trên.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa hiện nay là một trong những trung tâm hàng đầu được mọi người tin cậy. Tại đây, chúng tôi không chỉ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi băn khoăn chụp răng sứ có đau không mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài bằng những ưu thế vượt trội dưới đây:

– Đội ngũ Bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có tay nghề chuyên môn cao, được tu nghiệp tại nhiều nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc… với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ một cách nhẹ nhàng giúp bạn dễ chịu hơn trong quá trình điều trị.
>> Chụp răng sứ ở đâu

– Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện đang áp dụng công nghệ CT đa chiều hiện đại nhất giúp xác định chính xác tỷ lệ nên mài răng kết hợp với hệ thống máy mài tự động cực nhẹ nhàng và nhanh chóng có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không đau đớn, không bị ê buốt, bạn sẽ không còn lo sợ chụp răng sứ có đau không.

Hệ thống máy móc công nghệ 3D hiện đại phục vụ điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Bên cạnh đó trong quá trình tiến hành mài răng và bọc răng sứ, bác sĩ thực hiện gây tê cho bạn nên bạn hoàn toàn không còn cảm nhận được cảm giác đau hay ê buốt. Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ, răng sẽ chỉ có chút ê buốt nhẹ, lúc này bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn các cách chăm sóc răng tại nhà để giúp giảm ê buốt hiệu quả.

Hy vọng những thông tin đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc chụp răng sứ có đau không, nếu cần thêm thông tin hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vẻ thẩm mỹ cho hàm răng. Chào bạn!