Bọc răng sứ có đau không – Tư vấn chuyên gia

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng cố định đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn, răng chết tủy, tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cắm ghép Implant.

[​IMG]
Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không?
Trên thực tế, quá trình bọc răng sứ chỉ có một số tác động vào răng. Bác sỹ tiến hành mài cùi và lắp một thân răng sứ bên trên để vừa bảo vệ răng thật, vừa phục hình cả về hình dáng và màu răng. Tuy phải trải qua quá trình mài cùi răng, nhưng bạn sẽ không cảm thấy ê buốt nhiều do tác dụng của thuốc tê và thuốc giảm ê sau thực hiện. Phần răng bị mài bớt chủ yếu là răng đã hỏng cần phục hình. Riêng tủy răng nếu không có dấu hiệu viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Ngoài ra quá trình mài cùi sẽ không ảnh hưởng gì đến các răng kế cận, không tổn hại chân răng cũng không tác động đến lợi. Do đó kỹ thuật bọc răng sứ là an toàn trong điều kiện bình thường. Ngay cả khi răng có vấn đề từ trước, bác sĩ cũng sẽ kiểm soát tốt được và điều trị bệnh lý trước để đảm bảo việc mài cùi răng được thuận lợi.

[​IMG]
Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ chích thuốc tê nên sẽ không có cảm giác đau hay ê buốt

Tuy nhiên, bọc răng sứ có đau không còn phụ thuộc nhiều tới các yếu tố kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ và máy móc hỗ trợ của trung tâm nha khoa. Cảm giác đau buốt trong quá trình bọc răng sứ có thể đến từ một số nguyên nhân: nha sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn đến việc mài răng nhiều lần, gây ảnh hưởng tới tủy răng, khớp cắn phục hình giữa răng sứ và răng thật không tốt, hay tủy răng không được điều trị sạch sẽ triệt để khiến bạn thi thoảng cảm thấy bị đau nhức nơi vùng răng được bọc sứ… Vì thế, cách tốt nhất, bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện bọc răng sứ một cách hiệu quả.

[​IMG]
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – địa chỉ uy tín bọc răng sứ không đau
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong điều trị các dịch vụ nha khoa. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hoạt động, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn hiểu rằng bất cứ những tác động nào đến răng cũng đều khiến khách hàng lo lắng. Vì vậy, sự trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại kết hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tất cả không chỉ nhằm mục đích mang đến nụ cười đẹp mà còn tránh đi tình trạng lo ngại “bọc răng sứ có đau không” của phần lớn khách hàng hiện nay.

[​IMG]
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
>> răng sứ giá bao nhiêu
Bạn Thanh Trúc thân mến! Bọc răng sứ hoàn toàn không đau nếu bạn lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để điều trị. Nếu còn băn khoăn những vấn đề xoay quanh “bọc răng sứ có đau không”, và quan tâm đến công nghệ làm răng sứ mới nhất hiện nay thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn và hướng dẫn một cách tốt nhất.