Hô xương hàm trên là gì - BS tư vấn

Hô xường hàm trên là gì và cách điều trị như thế nào là quan tâm của rất nhiều khách hàng khi đến tư vấn và thăm khám. Việc tìm hiểu chính xác nguyên nhân chính gây ra tình trạng hô xương hàm trên sẽ giúp ca điều trị của bạn đạt hiệu quả như mong đợi và đảm bảo an toàn.

Hô xương hàm trên là toàn bộ phần xương hàm trên hướng ra ngoài, nếu so với một đường thẳng đứng cũng có một góc nghiêng khá lớn. Đặc biệt, răng mọc thẳng bình thường mà xương bị hô thì răng cũng bị chìa ra ngoài có cảm giác như bị hô răng. Hô xương hàm trên không chỉ làm cho khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin trong giao tiếp mà về lâu dài còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai. Nhất là với chị em phụ nữ, hàm hô khiến gương mặt của chị em thiếu sự nữ tính và duyên dáng khi nói cười.

Phương pháp điều trị hô xương hàm trên là gì, cách điều trị như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, phương pháp Phẫu thuật xương hàm trên kỹ thuật Lefort 1 được đưa vào điều trị khá phổ biến. Bằng cách cắt phần tiền đình, điều chỉnh xương hàm trên về tỉ lệ hợp lý, giúp khắc phục hoàn toàn nguyên nhân gây hô vẩu của bạn, chỉ với duy nhất 1 lần điều trị.



Hô xương hàm trên là tình trạng toàn bộ hàm trên hường ra ngoài nhiều hơn so với hàm dưới.
Những ảnh hưởng của tình trạng hô xương hàm trên

Việc tìm hiểu những ảnh hưởng của hô xương hàm trên là gì sẽ giúp chúng ta có kế hoạch điều trị kịp thời, tránh những ảnh hưởng xấu xảy ra nếu để tình trạng này kéo dài. Hô xương hàm trên sẽ khiến bạn gặp những phiền toái như:

– Ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của gương mặt: Diện mạo gương mặt của bạn sẽ trở nên mất cân đối các đường nét, miệng luôn mở ra một cách vô thức. Có thể nói, hàm hô khiến nhiều người rất tự ti và mặc cảm khi giao tiếp. Họ muốn tìm hiểu phương pháp điều trị hô xương hàm trên là gì và điều trị thật nhanh chóng.

– Ảnh hường đến chức năng cắn nhai: Việc lệch hai khớp cắn khiến chức năng cắn nhai của bạn gặp khó khăn, thức ăn không được nghiền nát cũng ảnh hưởng đến bộ máy làm việc của dạ dày. Hiểu rõ tác hại của hô xương hàm trên là gì, bạn sẽ có ý thức tìm hiểu cách khắc phục kịp thời.
Điều trị hô xương hàm trên hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Trung Tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn quốc KIM là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam, với đội ngũ các bác sĩ là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt, đã từng tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán và tư vấn cho bạn các vấn đề cơ bản như hô xương hàm trên là gì, tình trạng hô của bạn là do nguyên nhân nào….Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, tránh tình trạng tiền mất tật mang.


>> phẫu thuật hô hàm
Các trang thiết bị điều trị sẽ giúp việc chẩn đoán và điều trị hô xương hàm trên cho khách hàng chính xác hơn.
Đặc biệc, tại bệnh viện KIM, bạn sẽ được điều trị với các trang thiết bị công nghệ cao. Hỗ trợ bác sĩ lựa chọn phương pháp điều trị hô xương hàm trên là gì cho khách hàng. Tùy vào trường hợp cần khắc phục của bạn như thế nào mà áp dụng phương pháp phù hợp. Có thể kể đến các kỹ thuật như: BSSO, Lefort 1, Wassmum…trong đó kỹ thuật Lefort 1 được sử dụng điều chỉnh hàm hô phổ biến nhất.