Có nên làm răng sứ Venus hay không ?

Phục hình thẩm mỹ với răng sứ Venus đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên có nên làm răng sứ Venus không vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Sau đây là những chia sẻ từ chuyên gia những thông tin xung quanh vấn để bọc răng sứ Venus.


Răng sứ Venus là gì ?


Venus là răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.

Răng sứ Venus được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên đạt những thông số kỹ thuật tối ưu. Với những ưu việt trong tính năng, răng sứ Venus đang tạo nên một kỷ nguyên mới trong kỹ thuật chỉnh hình răng thẩm mỹ.

Được làm từ chất liệu sứ không kim loại, ưu điểm của răng sứ Venus là có trọng lượng rất nhẹ và có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối an toàn trong môi trường miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể.

Răng được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại. Công nghệ CAD/CAM hiện đang được sử dụng rất phổ biến để tạo ra các loại răng sứ khác nhau với chất lượng hoàn thiện, thẩm mỹ và chức năng đảm bảo. Công nghệ này hoạt động dựa trên hàng loạt các yếu tố liên quan và phối hợp chặt chẽ với nhau như laser quét hàm với độ chính xác cao, phần mềm thiết kế mẫu răng 3D, mài răng sứ tỷ lệ đúng chuẩn… để sản xuất ra các sản phẩm răng sứ tiêu chuẩn ADA.

→ độ bền răng sứ venus

Có Nên Làm Răng Sứ Venus Hay Không?


Có nên làm răng sứ Venus hay không ?
Có nên làm răng sứ Venus hay không ?

Nếu bạn cần một loại răng sứ có đảm bảo đầy đủ các nhu cầu:
Cho ra nét thẩm mỹ cao, có độ trong và đẹp như răng thật. Không bị bóng khi bị chiếu đèn, không bị đen cổ chân răng sau một thời gian sử dụng.
Đảm bảo ăn nhai bình thường, độ chịu lực tốt.
Tuổi thọ lâu dài, từ 15 năm trở lên nếu được chăm sóc đúng cách.

Răng sứ Venus là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng đủ cho bạn các nhu cầu trên. Như vậy, về cơ bản bạn đã có thể phần nào trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ Venus hay không.

Phương pháp bọc sứ Venus sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho những hàm răng mắc khiếm khuyết như: răng sứt mẻ, mất răng, răng thưa, mọc lệch nhẹ,…, Từ đây, bạn sẽ có được sự tự tin và thành công trong cuộc sống.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được có nên làm răng sứ Venus hay không ?. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ nhé!