Làm răng thẩm mỹ – Nên hay không nên?

Làm răng thẩm mỹ – nên hay không nên khi răng mắc phải những khuyết điểm không thể phục hồi bằng biện pháp thông thường. Đây được xem là liệu pháp cải thiện những hư hại của răng và khắc phục điểm xấu như bị sứt mẻ, vỡ lớn, mọc lệch lạc, thưa hay sậm màu…
Làm răng thẩm mỹ – Nên hay không nên?

Có thể nói, làm răng thẩm mỹ được xem như một xu hướng phổ biến và tất yếu trong giai đoạn hiện nay. Đối với những ai mặc cảm về hàm răng xấu hoặc thiếu tự tin khi nở nụ cười giao tiếp với mọi người xung quanh thì làm răng thẩm mỹ là một phương pháp hiện đại, hiệu quả cao, và vô cùng tiện lợi để tạo lại răng được bền vững và chắc chắn.
Ưu điểm của làm răng thẩm mỹ
>> răng sứ emax press
Giúp hàm răng đều hơn
Với phương pháp phục hình, bác sĩ và các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn chỉnh lại răng không đều với hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Sau khi phục hình xong, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với hàm răng của mình.

Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng. Vì vậy, với phương pháp làm răng thẩm mỹ thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn nữa. Bạn có thể lựa chọn độ sáng cho răng để phù hợp với làn da của mình, độ tự nhiên sẽ giống như răng thật.

Giúp bảo vệ răng

Ngoài tác dụng mang lại vẻ đẹp trắng sáng, làm răng sứ thẩm mỹ còn giúp bảo vệ răng tránh những tổn thương nhất định do tác động từ hóa chất, nhiệt độ bên ngoài. Trong các trường hợp đó, phương pháp làm răng thẩm mỹ sẽ giúp bảo vệ răng không bị ảnh hưởng bởi việc ăn uống hàng ngày.

Đối với những răng không có bệnh lý, chắc khỏe nhưng có hình dáng xấu xí hay mọc lệch thì việc duy trì nó cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả khuôn răng, lúc này việc làm răng thẩm mỹ là rất cần thiết. Việc duy trì các răng đó sẽ gây ra các bệnh về răng miệng như viêm nước hay nha chu.

Răng sứ có độ bền không thua gì răng thật

Theo các nghiên cứu đã cho thấy răng sứ có độ bền, độ chịu lực không kém gì răng thật. Khị lựa chọn làm răng thẩm mỹ bằng các loại sứ tốt sẽ giúp bạn duy trì được độ đàn hồi và khả năng cảm nhận thức ăn, màu sắc giống như răng thật. Răng sứ không kim loại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc phục hình răng, mà bạn sẽ không phải suy nghĩ hay lo lắng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ lâu dài của nó.




Hình ảnh trước và sau khi làm răng thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn của khách hàng
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín và chất lượng


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
>> lam rang su
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã và đang từng bước vươn lên trở thành bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, trở thành điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng trong và ngoài nước. Việc trang bị các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp quá trình làm răng thẩm mỹ của bạn đạt hiệu quả cao và cải thiện lại răng một cách tốt nhất.
Làm răng thẩm mỹ – Nên hay không nên? Hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp được phân vân này. Tuy nhiên, nếu muốn biết cụ thể về tình trạng răng của bạn và làm răng loại nào phù hợp, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách điều trị một cách cụ thể nhất.