Độ bền của mặt dán sứ Veneer trên thị trường

Độ bền của mặt dán sứ Veneer là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của mọi người trước khi quyết định thực hiện điều trị nha. Liệu mặt dán sứ Veneer có thể duy trì được bao lâu? Sau bao nhiêu năm thì nên dán lại? Các nha sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giải đáp thắc này.
Mặt dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer là một mặt dán làm bằng sứ được gắn vào mặt trước của răng để phục hình cho răng bị vỡ, mẻ, thưa hoặc che đi vết răng xỉn màu. Mặt dán khác với bọc răng sứ là không che phủ được cả 5 mặt răng, do đó độ bền cũng sẽ kém hơn. Tuy nhiên, làm mặt dán sứ Veneer đòi hỏi cần mài ít răng, vì vậy sẽ giảm tránh tình trạng gây ê buốt và bảo tồn răng một cách tối đa.


Độ bền của mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu?
Độ bền của mặt dán sứ Veneer ?

Về cơ bản, độ bền của mặt dán sứ Veneer duy trì từ 5-7 năm hoặc lâu hơn nếu bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt. So với bọc răng sứ thì mặt dán sứ Veneer có độ bền chắc không cao bằng do chỉ gắn trên bề mặt răng nhưng lại mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ với màu sắc trắng sáng tự nhiên. Độ bền của mặt dán sứ Veneer phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:
Cách chăm sóc răng miệng

Muốn kéo dài tuổi thọ của mặt dán Veneer bạn nên chú ý trong cách ăn nhai cũng như giữ gìn vệ sinh. Do mặt dán sứ khá mỏng nên bạn cần lưu ý hạn chế ăn những thức ăn quá cứng và dai, những thức ăn có màu sắc sậm màu. Khi chải răng, tốt nhất nên sử dụng bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng một góc chếch 45 độ. Cách chăm sóc răng miệng tốt sẽ làm tăng độ bền của mặt dán sứ Veneer.


Cách chăm sóc răng miệng tốt sẽ làm tăng độ bền của mặt dán sứ Veneer
Chất liệu mặt dán sứ Veneer

Chất liệu dán sứ Veneer được sử dụng đóng vai trò rất quan trọng giúp bạn đạt hiệu quả cao cho ca thẩm mỹ. Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa có uy tín và đáng tin cậy để mang lại kết quả tốt nhất.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín và tin cậy

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với chất liệu dán sứ Veneer được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức và đã được FDA kiểm định về chất lượng, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt, không bị sứt mẻ, bể vỡ, có độ bền và tuổi thọ lâu dài. Màu sắc của mặt dán sứ trắng trong tương đồng với màu răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó, mặt dán sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM 3D đảm bảo kích thước mặt dán sứ khi được gắn cố định trùng khớp với răng thật, cả về màu sắc và hình dáng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
>> chi phí bọc răng sứ


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ: 31 Nguyễn Đình chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM


Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố như: đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay cùng những dịch vụ ưu đãi, chăm sóc khách hàng chu đáo….đảm bảo sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo ngại về độ bền của mặt dán sứ Veneer cũng như các loại hình nha khoa khác.
Nguồn: http://lamrangsu.com.vn