Vì sao bạn nên niềng răng tại nha khoa Kim

Bạn đang gặp trình trạng hô móm, răng thưa, răng mọc không đều. Niềng răng là phương pháp khắc phục hiệu quả cho bạn. Nó như là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu một nụ cười xinh trên khuôn mặt đẹp vốn có của mình.
→ http://phauthuatthammyhanquoc.com/nieng-rang-mac-cai-su/


Tại sao nhiều người quyết định đi niềng răng mắc cài sứ ?

Niềng răng mắc cài kim loại tuy đem lại hiệu quả cao khi muốn khắc phục các khuyết điểm hô, vẩu của hàm, nhưng hạn chế là bộ mắc cài lại kém thẩm mỹ. Chính vì vậy niềng răng mắc cài sứ ra đời thực hiện sứ mệnh của mình là chỉnh hình hàm răng lệch lạc và đem lại cả vẻ thẩm mỹ cho hàm răng ngay cả khi đang niềng răng.

→ http://phauthuatthammyhanquoc.com/chi-phi-nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien/

Mắc cài sứ trong suốt kết hợp với dây cung trong khiến người nhìn khó nhận ra bạn đang đi niềng răng. Thiết kế mắ cài lại nhỏ gọn nên không ảnh hưởng nhiều đến việc ăn nhai – sinh hoạt của bạn hằng ngày. Nhờ giải pháp này mà quá trình niềng răng của bạn diễn ra nhẹ nhàng hơn rất nhiều.



Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn khi thực hiện niềng răng.

Quy trình niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM Hospital

Bước 1: Xác định tình trạng răng mắc

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình và chụp X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số ngay tại KIM mà không phải đi ra ngoài để xác định nguyên nhân để đưa ra phương pháp giải quyết triệt để, hiệu quả và nhanh chóng.

Nếu nguyên nhân do răng: Bác sĩ KIM đưa ra hướng giải quyết là niềng răng cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng invisalign.

Nếu nguyên nhân do cấu trúc xương hàm: Thì nha sỹ KIM sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM để có hướng phẫu thuật hàm

Nếu nguyên nhân vừa do răng vừa do xương hàm: Bạn cần kết hợp phẫu thuật hàm và chỉnh nha niềng răng để có hàm răng cân đối, hài hòa khớp cắn. 



Nha khoa KIM trang bị máy Conebeam CT 3D kỹ thuật số ngay tại chỗ giúp bạn hạn chế đi lại khi thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại đây

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Bệnh viện KIM sử dụng phần mềm Vceph 3D để lập một phác đồ niềng răng thật chi tiết cho khách hàng. Quy trình niềng răng từ lúc thiết kế mắc cài – dây cung cho đến lúc gắn mắc cài lên răng đều dựa vào phác đồ này. Điều đặc biệt là phác đồ được lập trên công nghệ 3D nên mức độ chuẩn xác, chi tiết sẽ được bảo đảm.



Phần mềm phân tích niềng răng mắc cài sứ Vceph giúp bạn nhìn thấy kiết quả niềng răng trước khi bước vào giai đoạn gắn mắc cài.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng mắc cài sứ tại KIM

Thông qua việc ký hợp đồng niềng răng mắc cài sứ tại KIM, bạn có thể yên tâm với hiệu quả thẩm mỹ mà mình sẽ nhận được, không còn phải lo lắng kết quả “mơ hồ” như những trung tâm nha khoa quy mô nhỏ.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng

Sau khi thống nhất về kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ và thời gian niềng răng, bác sỹ lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và chuẩn bị cho công tác gắn mắc cài cụ thể lên từng răng.…


Lấy dấu mẫu hàm công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM

Bước 5: Tiến hành niềng răng mắc cài sứ


Thực hiện niềng răng mắc cài sứ theo đúng từng bước trong quy trình khép kín.

Quyết định niềng răng mắc cài sứ tại Nha Khoa KIM Hospital

1. Đội ngũ bác sĩ

Nha Khoa Kim Hospital là nơi sở hữu những bác sĩ nha khoa đầu ngành, được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đã có những đóng góp tích cực trong ngành nha và mang lại nụ cười xinh cho hàng khách hàng.

2. Quy trình vô trùng – Tránh lây nhiễm

Tất cả các phòng nha tại Nha Khoa Kim Hospital đều được vô trùng với hệ thống phun sương khử trùng hiện đại. Điều này giúp phòng tránh các tình trạng nhễm trùng hay biến chứng các không đáng có.


3. Máy móc hiện đại
Nha Khoa Kim Hospital luôn cập nhật những máy móc thiết bị hiện đại bật nhất hiện nay. Hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy X Quang Cone Beam CT, phần mềm chỉnh nha V ceph 2014, máy phun sương khử trùng.

4. Vật liệu tiêu chuẩn

Tất cả các vật liệu chỉnh nha niềng răng tại Nha Khoa KIM Hospital đều được nhập trực tếp tại Mỹ và được FDA của USA công nhận và cho sử dụng trong điều trị khám chữa bệnh nha khoa. Yếu tố này khá quan trọng trong việc quyết định niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền.

5. Chi phí hợp lý

Bạn sẽ không phải quá băn khoăn với câu hỏi Niềng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền? Bệnh viện đã tính toán, nghiên cứu thật chu đáo trước khi áp dụng nên bạn có thể yên tâm về giá cả.

6. Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo
Ngay từ khi đến thăm khám, tư vấn cho đến lúc thực hiện niềng răng và cả quá trình thăm khám về sau, bệnh viện đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về sự chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.


Bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra răng miệng thường xuyên để bộ mắc cài ổn định và không ảnh hưởng đến việc ăn nhai của mình.

✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Niềng răng hiệu quả sẽ đem lại cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên với chúng tôi qua hotline 19006899 để được các bác sỹ tư vấn tận tình. Hân hạnh được phục vụ quý khách.