Độn cằm là sao?

Chào bác sĩ tư vấn, tôi có một số thắc mắc mong được giải đáp. Tôi có cằm không được đẹp mà phải nói là xấu. Tôi có nhu cầu phẫu thuật độn cằm những không biết nên phẫu thuật ở đâu tốt? Độn cằm là gì? Mong được giải đáp. (Như Huyền - Thái Bình)

Độn cằm là gì và phương pháp độn cằm nào được ưa chuộng hiện nay giúp khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm bị thụt lùi vào trong, cằm có có độ dài không cân xứng so với tổng thể gương mặt? Các chuyên gia sẽ có câu trả lời chính xác để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng,…) theo tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm mang lại dáng cằm thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp phẫu thuật độn cằm tạo khuôn mặt V-line theo tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm V-line thời thượng, đẹp tự nhiên hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Bạn sẽ hoàn toàn lột xác với chiếc cằm thanh tú, thon gọn quyến rũ.


Tùy vào đặc điểm cằm của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp tối ưu nhất giúp khắc phục tình trạng cằm của bạn.


Phương pháp 1: Cấy ghép cằm nhân tạo để thay đổi và cố định cằm

Trường hợp cằm không quá ngắn, sẽ sử dụng phương pháp chèn dụng cụ sinh học vào hoặc chỉnh lại vị trí của cằm.

Rạch một vết mổ dài 2 – 3 cm ở phía cuối cằm
Sau khi tạo không gian ở vị trí phần nhô ra, độn dụng cụ sinh học vào
Khâu vết mổ lại bằng chỉ

>>BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp 2: Dùng chính mỡ của bản thân để định hình cằm

Đây là phương pháp cấy ghép mỡ thừa ở các bộ phận như bắp đùi, bụng, mông vào nhiều lớp mô tế bào ở vùng cằm cần phẫu thuật. Khi chất mỡ được cấy ghép hòa hợp với cơ thể thì phương pháp cấy ghép có thời gian duy trì và hiệu quả càng cao.
Độn cằm là gì
Phương pháp 3: Đưa xương cằm bị thụt lùi vào trong ra ngoài
Tùy thuộc vào góc độ của cằm mà điều chỉnh độ dài của cằm sao cho vẫn tạo được hình dáng tự nhiên của cằm. Nếu đưa xương cằm về phía trước sẽ tạo đường dáng đẹp và dài cho cổ, đồng thời có thể ngậm được miệng lại, làm mất cảm giác khó chịu và giải tỏa căng thẳng.

Rạch 1 vết mổ dài 2 – 3 cm ở phía cuối cằm
Sau khi xác định vị trí đưa màng xương ra sẽ tiến hành phẫu thuật phù hợp với đường xương cằm theo kế hoạch định sẵn
Sau khi đã cắt xương, đưa phần xương đã cắt về phía trước để định hình dáng
Định lại vị trí phần xương đã đưa ra, sau đó khâu lại bằng chỉ

Hy vọng rằng, qua bài viết, bạn có thể có sự giải đáp cho riêng mình nhé. Chúc bạn có thêm sức khỏe, thành công trong công việc và có sự lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-gia-bao-nhieu-tien/