Làm thế nào để có khuôn mặt thon gọn

Làm thế nào để có khuôn mặt thon gọn và xinh xắn? Từ các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đến các cách massage mặt thon gọn cho khuôn mặt. Vậy cách nào hiệu quả và an toàn nhất?Cùng xem qua các cách massage mặt thon gọn một cách dễ dàng và nhanh nhé!

Cách massage mặt thon gọn đơn giản nhất

Dao kéo là bí quyết để có được gương mặt V line xinh xắn, đầy sức hút nhanh nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không có một khoản tiền kha khá để thực hiện một cuộc trùng tu sắc đẹp thì bạn có thể tham khảo các cách làm mặt thon gọn bằng massage dưới đây để cải thiện gương mặt thô kệch của mình nhé:

+ Chuẩn bị:

– Bạn hãy vệ sinh mặt và tay thật sạch trước khi thực hiện cách làm thon gọn mặt bằng các động tác massage này.

– Massage với tinh dầu dưỡng ẩm cho làn da trước khi thực hiện.

+ Thực hiện:

Động tác 1: Bạn tiến hành ấn và miết đầu các ngón tay của bàn tay trái từ vị trí hõm xuống phía sau tai đến dưới cổ và thực hiện tương tự cho chiều ngược lại.

Động tác 2: Bạn nắm nhẹ lại và dùng các khớp ngón tay miết nhẹ vùng trán theo hướng từ trên xuống.

Động tác 3: Nắm nhẹ hai tay lại và dùng khớp ngón tay miết 3 lần từ dưới xuơng gò má về phía cằm.

Động tác 4: Bạn tiếp tục ấn và miết từ phía trong xương gò má về phía ngoài bằng đầu ngón tay của cả hai bàn tay. Sau đó, bạn xòe bàn tay và áp hai tay vào má, mát xa thành hình vòng tròn từ dưới lên trên.

Động tác 5: Dùng ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay đặt lên má và thực hiện động tác véo má rồi giật ra. Bạn cứ thực hiện động tác này đều đặn khoảng 3 phút.

Xem thêm: làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật


6 bước giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn

Bạn cũng lưu ý là nên thực hiện đều đặn các động tác này để nhanh chóng có được khuôn mặt thon gọn. Có thể bạn sẽ phải chờ đợi từ một đến vài tháng mới thấy được sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt, hãy kiên trì thực hiện cách làm thon gọn khuôn mặt vuông này nhé!

Băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt là cách làm mặt thon gọn khá đơn giản và trở thành trào lưu làm đẹp được giới trẻ khá quan tâm.

+ Chuẩn bị:

Bạn chỉ cần trang bị cho mình một dụng cụ băng gel có kích thước phù hợp với khuôn mặt để khi sử dụng không cảm thấy quá khó chịu nhưng vẫn có hiệu quả như mong muốn.


Cách làm thon gọn mặt nhanh nhất bằng băng định hình

+ Thực hiện:

Bạn chỉ cần đeo gel vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và giữ như vậy đến sáng sớm. Tuy nhiên, với cách làm mặt thon gọn tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gan dài mới có hiệu quả như mong muốn.

+ Hiệu quả: 4/10

Băng định hình có khả năng định hình lại hình dáng gương mặt, giúp các cơ mặt của bạn săn chắc hơn, không bị chảy xệ, không gây tổn thương. Quá trình định hình cũng giúp hạn chế được mỡ tích tụ tại vị trí này, tuy nhiên, cần một thời gian dài để có hiệu quả và chỉ hiệu quả với những người béo do mỡ thừa chứ không thay đổi được khung xương.

Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng bài tập hóp má và thổi phồng má

Đây là cách làm khuôn mặt nhỏ lại được đánh giá như những bài tập thể dục cho khuôn mặt. Phương pháp này cũng được thực hiện khá đơn giản và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào rãnh rỗi.

+ Chuẩn bị:

Không cầu kỳ, với cách làm nhỏ mặt này, bạn chỉ cần chuẩn bị tâm lý thoải mái và đứng trước một chiếc gương để có thể quan sát được những chuyển động của cơ mặt.

Cách làm nhỏ mặt bằng bài tập hóp má và thổi phồng má

Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên với phồng má

+ Thực hiện:

– Bài tập hóp má: Hãy hút không khí vào bên trong miệng và hóp một cách tối đa, cho đến khi cơ miệng co rút hết mức, giữ trong mấy giây và thả ra như bình thường.

– Bài tập thổi phồng má: Ngược lại với cách làm thon gọn mặt bằng bài tập hóp má. Bạn hãy thổi phồng má, đẩy hơi ra cho đến khi bạn cảm giác các cơ căng hết sức.

+ Hiệu quả: 4/10

Những bài tập này sẽ giúp cơ mặt căng, tránh được tình trạng chảy xệ đồng thời tiêu bớt mỡ thừa không cần thiết, giúp cơ mặt thon gọn hơn rất nhiều.

Cách làm thon gọn khuôn mặt vuông bằng Makeup che khuyết điểm

Như một thủ thuật “phù phép” giúp gương mặt thon gọn, cân đối ở những góc nhìn nhất định, make-up là cách để có gương mặt đẹp trong khoảng thời gian nhất định và là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

+ Chuẩn bị:

Để thực hiện được phương pháp này, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất định về những thủ thuật trang điểm và tất nhiên là một bộ dụng cụ trang điểm cơ bản, có những loại highlight có tone màu sáng tối tương phản để có thể thực hiện cách làm mặt thon gọn hơn này.

Cách làm mặt thon gọn nhờ trang điểm

Make-up cần kỹ thuật thực hiện tốt để tránh mang lại hiệu ứng ngược

+ Thực hiện:

– Bước 1: Bạn đánh nền sáng cho những vùng trực diện của khuôn mặt: Cằm, nhân trung, hai bên má, sống mũi, trán

– Bước 2: Chọn những vị trí bạn muốn che dấu bớt nhược điểm thô, vuông góc cạnh của gương mặt để đánh highlight tối màu hơn tone màu của làn da bạn.

– Bước 3: Dùng cọ trang điểm để tán đều những nền màu đã được điểm lên gương mặt. Bạn cần tán thật cân bằng hai bên để gương mặt sáng, không bị mất cân đối.

+ Hiệu quả: 6/10

Không cần phải nói nhiều bạn cũng có thể xác định được những ưu điểm vượt trội của cách làm cho khuôn mặt thon gọn bằng make-up. Ngay cả những gương mặt góc cạnh, thô quá mức cũng có thể áp dụng phương pháp này để làm đẹp, đánh lừa được mắt người nhìn.

Cách làm mặt nhỏ lại hiệu quả nhất với công nghệ gọt mặt V line

Cách làm thon gọn khuôn mặt hiệu quả tuyệt đối và đặc biệt là không cần phải mất quá nhiều thời gian để kiên trì thực hiện các động tác massage hàng ngày. Đó chính là áp dụng phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc.

Đây là phương pháp đang được rất đông các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để có được khuôn mặt đẹp, thon gọn “chuẩn” như mong muốn với những tỉ lệ VÀNG được tính toán một cách cẩn thận. Gọt mặt v line đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm nguồn bài viết đầy đủ: http://phauthuatkhuonmat.org/cach-massage-mat-thon-gon-hieu-qua/