Vì sao cấy implant công nghệ mới lành thương nhanh

Chào bác sĩ, em có ý định đi cay ghep rang implant và cũng có tìm hiểu qua. Nghe nói có công nghệ cấy ghép implant mới có thể giảm thời gian lành thương xuống. Không biết có đúng vậy không? Và phương pháp này có những ưu điểm nào nữa không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.(Đoàn Thúy Nhi – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Thúy Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Tại sao Ghép răng Implant 4S có thể lành thương nhanh? ” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Cấy ghép răng Implant cần một thời gian dài mới có thể hoàn tất được. Nguyên nhân là do trụ răng Implant cần phải có thời gian để tích hợp với xương hàm. Quá trình tích hợp này không chỉ ngày một ngày hai mà cần tới vài tháng mới có thể ổn định được. Chỉ khi trụ răng ổn định thật sự chắc chắn trong xương hàm mới có thể nâng đỡ được thân răng bên trên và đảm bảo được chức năng ăn nhai bình thường như răng thật.

Cấy ghép công nghệ mới hạn chế xâm lấn đến nướu một cách tối đa
Tại sao ghép răng Implant 4S có thể lành thương nhanh?
Với những kỹ thuật cấy răng thông thường, quá trình tích hợp xương này có thể mất tới từ 5 – 6 tháng. Sau đó mới lắp được thân răng sứ để hoàn tất phuc hình. Nhưng với công nghệ Ghép răng Implant 4S thì khác, quá trình này được rút ngắn đáng kể, ít nhất cũng khoảng 3 – 4 tuần. Mỗi trụ Implant đặt vào trong xương hàm chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, tương đương với một ca nhổ răng thông thường. Nhờ thế, công nghệ có thể rút ngắn được tối đa tổng thời gian trồng răng.
Dia chi lam rang gia o dau tot tại Sài Gòn
Khi sự tích hợp xương diễn ra nhanh thì sự lành thương cũng được rút ngắn đáng kể. Khả năng tích hợp xương nhanh và ổn định mà công nghệ có thể tạo ra là nhờ việc sử dụng kỹ thuật cấy ghép tối ưu có thể đặt trụ Implant trực tiếp vào xương mà không cần trải qua xâm lấn tách nướu nên giảm được một giai đoạn lành thương. Trụ răng được đặt chính xác vào vị trí chân răng bị khuyết thiếu, không chạm và làm tổn hại đến các chân răng kế cận.
Hơn nữa, công nghệ còn sử dụng trụ Implant có đường kính nhỏ, được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế với độ chịu lực lớn nên giúp gia tăng được khả năng tích hợp của trụ với xương hàm trong thời gian ngắn.

Quá trình cấy ghép chỉ sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại hỗ trợ nên đảm bảo không xảy ra sai khác cần khắc phục và sửa chữa sau khi hoàn thành đặt trụ. Nhờ những giá trị này mà Công nghệ cấy ghép răng Implant mới tạo ra được khả năng lành thương nhanh chóng hơn trong khi các kỹ thuật cấy ghép thông thường không thể tạo ra được.
Chỉnh nha trong rang khi con chan rang có được không?
Công nghệ này là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sỹ phục hình hàng đầu của thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu  đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.
Công nghệ hiện đã được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng thành tựu mới của công nghệ hiện đại của trung tâm.

Thực tế những ca phục hình răng Implant tại KIM cũng cho thấy những kết quả khả quan, bệnh nhân chỉ phải trải qua thời gian lành thương ngắn và không phải khắc phục hay sửa chữa nhiều tốn thời gian phục hình.