Địa chỉ niềng răng tốt nhất ở TpHCM mà bạn nên biết

Giải pháp giải quyết cho hàm răng không đều lệch lạc gây ảnh hưởng nhiều đến quá trình ăn nhai cũng như quá trình vệ sinh răng miệng đó là niềng răng. Niềng răng rất hữu ích thế nhưng việc tìm 1 địa chỉ niềng răng uy tín là điều không dễ dàng. Vậy địa chỉ niềng răng ở đâu tốt?

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa chuyên sâu, nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn trong một khoảng thời gian dài bằng một lực tác động nhất định vừa phải. Nếu lực tác động quá lớn có thể ảnh hưởng nhiều đến chức năng của răng, nếu không đủ lực sẽ không có tác dụng, chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín rất quan trọng.
Tiêu chí quyết định niềng răng ở đâu tốt
Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất, bạn có thể dựa vào những tiêu chí quan trọng sau đây:
Đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đây là điều rất quan trọng bởi nếu thực hiện niềng răng chỉnh nha ở những cơ sở chui, không giấy phép rất dễ gặp phải những nguy hiểm khôn lường.
Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Tham khảo mức giá niềng răng mặt trong tại nha khoa KIM

Đội ngũ bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
Trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi ứng dụng máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo các quy trình thực hiện thống nhất và đạt chuẩn.
Có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và phiếu bảo hành cho từng dịch vụ mà trung tâm đó thực hiện.
Như vậy với những tiêu chí trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.
Niềng răng ở đâu tốt nhất?
Hiện nay Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chỉnh nha niềng răng chỉnh hình răng thưa được rất đông khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi có nhu cầu khắc phục khuyết điểm trên cung hàm. Là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ 3D trong thăm khám, điều trị và lên kế hoạch, thực hiện niềng răng có thể kể đến như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, hàm răng từ đó giúp bác sĩ xác định được cụ thể nguyên nhân gây nên tình trạng hô móm, mức độ lệch lạc của răng một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, việc lên kế hoạch niềng răng sẽ được thực hiện bằng phần mềm Vceph 3D, công nghệ này giúp phân tích sự dịch chuyển của răng và mắc cài, thời gian kết thúc quá trình niềng răng từ đó giúp bác sĩ điều chỉnh các mắc cài phù hợp và theo dõi được diễn biến dịch chuyển của răng để có hướng điều chỉnh kịp thời tránh trường hợp răng xê dịch lệch lạc không theo kế hoạch.
Có thể nieng rang khong nho rang không
Phần mềm phân tích cấu tạo hàm mặt Vceph
Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành răng hàm mặt, luôn tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất cho khách hàng. Các bác sĩ luôn không ngừng cập nhật tiếp thu và cải tiến các phương pháp chỉnh nha hiện đại bậc nhất trên thế giới, thực hiện được tất cả những phương pháp niềng răng hiện nay. Mặt khác, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng không ngừng được đầu tư, đổi mới sẽ luôn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ và kết quả sau niềng răng tốt nhất.

Nếu có thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất hoặc đến ngay các trung tâm nha khoa của chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ hoàn toàn miễn phí.