Bấm mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ là như thế nào không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi quyết định thực hiện nhấn mí. Nhấn mí luồn chỉ đơn giản chỉ là phương pháp tạo nếp liên kết giữa cơ nâng mí và mí mắt, sau đó luồn chỉ vào các điểm đã được đo vẽ trước đó để tạo ra nếp gấp mí hoàn chỉnh. Sau khi thực hiện, mắt của bạn sẽ đẹp rất tự nhiên, to tròn và long lanh hơn với đường gấp mí rõ ràng. 

Kỹ thuật bấm mí luồn chỉ này khá đơn giản, không bóc tách, không rạch mổ, không để lại sẹo và thời gian thực hiện nhanh chóng, thường thì từ 30 – 45 phút nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nhấn mí mắt cũng không gây đau vì không thực hiện phẫu thuật và bạn được tiêm thuốc gây tê trước khi tiến hành nhấn mí.

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ
Bấm mí mắt luồn chỉ được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng.

Các kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ

Bấm mí mắt luồn chỉ hiện có 2 kỹ thuật đó là:

  • Luồn chỉ sát sụn mi: Với kỹ thuật mí mắt luôn chỉ này bác sĩ sẽ tiến hành xác định 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, sau đó luồn chỉ sát sụn mi trên và cố định chỉ với lớp da sát dưới mi để hình thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Với kỹ thuật này mí mắt thường sẽ tồn tại trong khoảng thời gian trung bình từ 2-3 năm, tùy cơ địa khách hàng. Sau đó chỉ sẽ tự tiêu dần.
  • Luồn chỉ xuyên sụn mi: Kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ xuyên sụn mi được cải tiến từ kỹ thuật luồn chỉ sát sụn mi, thời gian duy trì lâu hơn và hiệu quả thẩm mỹ cũng cao hơn. Kỹ thuật này bác sĩ cũng sẽ đo đạc dáng mí trước, sau đó luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định với lớp da của mi để tạo nếp mí mới.

Vì sao bấm mí mắt luồn chỉ được yêu thích?

Bấm mí mắt luôn chỉ được đa số chị em yêu thích lựa chọn hiện nay là do nó có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Nhanh chóng sở hữu mắt đẹp tự nhiên: Bấm mí mắt luồn chỉ bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mắt đẹp, to, rõ mí chỉ sau khoảng 30-45 phút thực hiện. Vì là gây tê nên sau khi kết thúc phẫu thuật bạn có thể ra về mà không cần lưu trú lại Bệnh viện.
  • Không đau, không sưng bầm nhiều: Với bấm mí mắt luồn chỉ bạn sẽ không phải ám ảnh về những cơn đau hay sưng bầm sau các ca phẫu thuật dao kéo khác. Bấm mí được gây tê và thực hiện các thao tác luồn chỉ nhẹ nhàng, với các sợi chỉ siêu mảnh nên khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Tùy cơ địa khách hàng có thể sau bấm mí vẫn có sưng một chút, bạn có thể chườm lạnh, chườm ấm để giảm sưng.
  • Không nghỉ dưỡng, không kiêng ăn: Bấm mí mắt luồn chỉ, mắt sẽ đẹp lên nhanh chóng trong khoảng 1 tuần. Bạn cũng không phải cực khổ kiêng ăn vì sợ sẹo. Chỉ cần hạn chế dùng thiết bị điện tự như điện thoại, TV và không để nắng, bụi bẩn chiếu trực tiếp vào mắt là được.
  • Không cắt chỉ, không ảnh hưởng đến thị lực: Bấm mí mắt luồn chỉ bạn không cần cắt chỉ. Chỉ được sử dụng là chỉ sinh học, thân thiện với cơ thể nên không ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ có thể tồn tại lâu dài nếu như bạn biết cách chăm sóc.

Nhấn mí luồn chỉ xuyên sụn mi là phương pháp tối ưu nhất. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ xuyên mi lớp trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi. Nhờ vậy, nếp gấp sâu hơn và được duy trì vĩnh viễn. Đôi mắt không chỉ có hai mí rõ ràng mà còn trông to hơn và rạng rỡ hơn.

Đến với Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ về phương pháp và được thăm khám cẩn thận để lựa chọn ra kỹ thuật phù hợp nhất. Chúng tôi chắc chắn với những kỹ thuật mới nhất mà bệnh viện Kim áp dụng trong nhấn mí mắt luồn chỉ, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ này tại đây.

Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn và vô trùng tuyệt đối. Kim Hospital trang bị hệ thống phun sương được nhập trực tiếp từ Đức nên phòng mổ luôn được khử trùng, các dụng cụ phẫu thuật cũng được xử lí theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo.

Qua những chia sẻ trên đây về bấm mí bằng phương pháp làm chỉ mong rằng bạn có thể tin tưởng và đến bệnh viện KIM để thực hiện.