Bấm mí mắt bị bung chỉ có sao không?

Việc sau khi bấm mí bị bung chỉ là do quá trình nhấn mí mắt mà tay nghề của bác sĩ thực hiện không đảm bảo, không đúng kỹ thuật, trong quá trình nhấn mí không đo đạt đúng vùng mí và ngoài ra có thể là do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không đúng kỹ thuật nên sau một thời gian ngắn có hiện tượng bung chỉ khi nhấn và bấm mí Hàn quốc.

Bấm mí bị bung chỉ
Nếu lựa chọn địa chỉ bấm mí tốt thì sẽ không bị bung chỉ sau này

Sai lầm dẫn đến bấm mí bị bung chỉ

Nhấn mí là kỹ thuật được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Đây là phương pháp được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại nên rất an toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp bấm mí bị bung chỉ chỉ trong vài năm, thậm chí là chỉ vài tháng sau khi nhấn mí. Việc nhấn mí bị bung chỉ làm cho đường lằn mí không còn giữ hình dáng như ban đầu, nếp mí không còn hằn rõ nữa.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhấn mí bị bung chỉ như cơ địa của mỗi người, chăm sóc sau thẩm mỹ, tuy nhiên đây chỉ là những nguyên nhân thứ yếu. Kết quả nhấn mí chủ yếu phụ thuộc vào kỹ thuật nhấn mí mắt cũng như tay nghề của bác sĩ.

Việc nhấn mí bị bung chỉ trên thực tế xảy ra phần lớn đối với những trường hợp thực hiện nhấn mí bằng kỹ thuật cũ. Kỹ thuật bấm mí cũ được thực hiện với chỉ sợi đơn, được luồn qua 3 điểm nhấn trên cung mí mắt sát với sụn mí. Chính vì vậy mà đường lằn mí rất lỏng lẻo, nếp mí không được định hình chắc chắn nên sau thời gian ngắn bị bung chỉ.


Một nguyên nhân quan trọng khác dẫn đến việc bấm mí bị bung chỉ đó là tay nghề của bác sĩ. Nếu việc nhấn mí được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề yếu kém thì các mối chỉ khi luồn qua các điểm nhấn ở mí mắt sẽ rất lỏng lẻo, cơ nâng mi và da mí mắt không được cố định chắc chắn. Chỉ sau một thời gian ngắn, các mối chỉ lỏng lẻo sẽ bị tuột ra, nếp mí đôi sẽ không còn giữ được hình dáng như ban đầu.

Hơn nữa, nhấn mí bị bung chỉ còn có thể do cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện nhấn mí. Cơ địa dữ sẽ khó thích nghi với việc nhấn mí mắt, làm cho hiệu quả nhấn mí không cao. Bên cạnh đó, nếu thường xuyên cọ xát mắt, tác động mạnh vào mắt cũng làm cho nếp mí bị biến dạng và chỉ bị bung ra.

Địa chỉ nhấn mí đẹp tại Tp HồChí Minh

Tại Bệnh viện KIM khi thực hiện bấm nhấn mí sẽ không xảy ra tình trạng nhấn mí bị bung chỉ hay các biến chứng đáng tiếc khác. Lý do là bởi:

  • KIM Hospital ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tiên tiến. Với công nghệ dùng chỉ sinh học tạo sự liên kết vững vàng giữa da mí mắt và sụn nâng mi nên mắt sẽ đẹp lâu dài và không xảy ra tình trạng bấm mí bị bung chỉ.
  • Bệnh viện KIM sử dụng các loại chỉ nhấn bấm mí tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sợi chỉ này đều rất nhỏ, có tính đàn hồi tốt nên giúp duy trì nếp mí đẹp lâu bền cùng thời gian.
  • Điều quan trọng để tình trạng bấm mí bị bung chỉ không xảy ra đó là tay nghề bác sĩ. Thực hiện bấm nhấn mí tại KIM Hospital là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nên việc bấm mí sẽ diễn ra chuẩn xác, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao.

Qua đây vấn đề bấm mí bị bung chỉ do nhiều nguyên nhân gây ra chủ yếu là từ việc lựa chọn địa chỉ bấm mí không uy tín.