Tư vấn: Mắt nhiều da chùng phải làm sao?

Hiện tượng mắt nhiều da chùng khá thường gặp nhiều ở chị em ở độ tuổi trung niên hiện nay. Để khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt có nhiều da chùng nhất thiết cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, cắt mí mắt chính là giải pháp hữu hiệu giúp chị loại bỏ triệt để tình trạng mắt nhiều da chùng một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất.

Mắt nhiều da chùng
Mắt nhiều da chùng làm cho mắt nhăn nheo và già đi
Phương pháp thẩm mỹ mắt này có nguồn gốc từ Hàn Quốc được giới chuyên môn thẩm mỹ trong ngành đánh giá cao bởi kỹ thuật hiện đại có thể mang lại hiệu quả kép cho người sử dụng, đó là cắt bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo mắt 2 mí xóa bỏ mọi dấu vết tuổi tác mang lại đôi mắt trẻ trung  như mong muốn.

Tại bệnh viện KIM, hiện nay, giới chuyên gia chúng tôi đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt mí mắt hiệu quả nhận được đánh giá rất cao của đông đảo khách hàng đã qua trải nghiệm, đó là:

  • Cắt mí mắt Hàn Quốc: Để loại bỏ da mắt bị chùng hiệu quả, chúng tôi sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ ngay trên mí mắt với dụng cụ chuyên khoa hiện đại. Sau đó khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí thứ 2 khắc phục hiện tượng mắt sụp mí gây ra bởi mắt có nhiều da chùng.
  • Cắt mí mắt Eyelid: Cải tiến vượt bậc so với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid sử dụng công nghệ Plasma hiện đại để loại bỏ hiện tượng chùng da mi mắt. Với cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp và khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc, do vậy, hạn chế tối đa hiện tượng chảy máu, sưng đau trong quá trình thực hiện. Do không can thiệp sâu vào các tổ chức mô da nên không gây đau đớn, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh chóng.
Xem thêm: Mắt ba mí là gì?


Để khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng một cách hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ để được các Bác sĩ có tay nghề cao thăm khám tình trạng và đưa ra giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất.

Đặc biệt, khi tham gia dịch vụ cắt mí mắt tại KIM, chị sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm đảm bảo độ an toàn và chất lượng dịch vụ. Tất cả thao tác giải phẫu đều được thực hiện bởi chúng tôi tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng một chiều hiện đại, với đầy đủ các khâu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành.  

Do vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại đây để khắc phục tình trạng mắt nhiều da chùng. Quy trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.