Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm hiện nay tốt nhất

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có khá nhiều mỡ bụng là tôi không dám mặc đồ bó sát và làm tôi mất tự tin, tôi cũng đang muốn đi hút mỡ bụng nhưng chưa biết hút mỡ bụng ở đâu Tphcm là tốt nhất. Xin cảm ơn (Tâm, Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào chị Tâm, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm
Bệnh viện KIM trang bị đầy đủ các thiết bị hút mỡ hiện đại

Hút mỡ bụng ở đâu Tphcm?

Hút mỡ bụng là ca đại phẫu có độ rủi ro tương đối cao nêu không được tiến hành trong điều kiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối, sử dụng công nghệ tiên tiến, hay có bác sĩ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, theo quy định của Bộ Y tế thì các ca hút mỡ nói chung đều phải được tiến hành trong bệnh viện uy tín. Do dó có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết hút mỡ bụng ở đâu Tp.HCM.

Hiện nay bệnh viện KIM được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ hút mỡ bụng. Đó là bởi:
+ Thẩm mỹ viện tiến hành tất cả các ca hút mỡ tại bệnh viện KIM. Tại bệnh viện luôn đảm bảo về cơ sở vật chất, máy móc, phòng vô trùng, và đội ngũ bác sĩ gây mê, cấp cứu.
+ Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiêm lâu năm là người trực tiếp thăm khám, tư vấn, và thực hiện tất cả các ca hút mỡ.
+ Tiến hành hút mỡ theo quy trình khép kín, an toàn. Trước phẫu thuật bạn sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn đủ điều kiện để tiến hành ca đại phẫu này.
+ Ứng dụng kỹ thuật hút mỡ chân không, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo xấu hay bất cứ nguy hại nào cho sức khỏe về sau.
+ Sau khi hút mỡ xong, bạn sẽ được nghỉ lại bệnh viện 1 đêm, và nghỉ dưỡng thêm 2 – 3 ngày tại thẩm mỹ viện, để tiện cho việc theo dõi và chăm sóc vết thương, hồi phục cơ thể.


Đến với Bệnh viện KIM, tất cả mọi vấn đề lo ngại về địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất của bạn sẽ được chuyên viên và bác sĩ tư vấn chi tiết. Nếu thực sự yên tâm và hài lòng bạn sẽ được tiến hành thăm khám và thực hiện ca chỉnh hình vóc dáng thẩm mỹ. Dưới đây là ưu điểm nổi bật khẳng định chất lượng của bệnh viện được khách hàng rất yên tâm khi thực hiện:

– Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
– Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
– Đã thực hiện và đem lại thành công cho rất nhiều khách hàng trên cả nước với dịch vụ hút mỡ công nghệ nội soi Laser Lipo.
– Tất các các dịch vụ: tư vấn, thăm khám, kiểm tra sức khỏe, thực hiện phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu đều được đích thân các bác sĩ chuyên khoa thực hiện ngay tại Bệnh viện.
– Lượng mỡ thừa được loại bỏ khỏi cơ thể đạt chuẩn cho phép, không quá nhiều hay quá ít. Đây là tiêu chí rất quan trọng ảnh hưởng đến thành công của ca hút mỡ ở đâu tốt. Vì nếu lấy đi một lượng mỡ quá lớn sẽ nguy hiểm đến sức khỏe của khách hàng.
– Cam kết khách hàng có vùng bụng thon gọn, làn da săn chắc nhờ bước sóng laser tái tạo và tăng sinh collagen sau khi hút mỡ xong.

Do đó, lựa chọn bệnh viện KIM bạn sẽ không cần băn khoăn hút mỡ bụng ở đâu Tphcm an toàn và hiệu quả.