Hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Chia sẻ từ bác sĩ

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim.Thời gian tới tôi có ý định hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo để lấy lại dáng. Tuy nhiên, tôi hơi phân vân vì sợ sẽ đau và nguy hiểm. Vậy xin hỏi bác sĩ là hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Sau hút mỡ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không? Tôi cảm ơn.(Nga, Hà Nội)


Trả lời:
Bạn Nga thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi. Thắc mắc của bạn về dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật bao gồm: “Hút bụng mỡ có đau không; Hút mỡ bụng có nguy hiểm không; Thời gian nghỉ dưỡng sau hút mỡ?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là giải pháp làm đẹp dáng được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà còn đảm bảo an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo là một phương pháp thẩm mỹ vóc dáng được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kim nghiên cứu và vận dụng giảm mỡ thừa cho khách hàng rất thành công. Trên thực tế ứng dụng cho thấy, Lasesr Lipo đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Trước khi phẫu thuật, khách hàng được thăm khám tổng quát về sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, thử phản ứng thuốc… Và bạn chỉ có thể tiến hành hút mỡ khi có đủ điều kiện về mặt sức khỏe, tâm lý.

– Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, các bác sĩ chuyên môn, phòng phẫu thuật vô khuẩn 100%… Vì vậy đảm bảo an toàn cho bạn cả trong và sau khi thẩm mỹ.

– Toàn bộ quá trình hút mỡ được kiểm soát bởi camera nội soi, do đó bác sĩ có thể quan sát, tiến hành loại bỏ các mô mỡ tích tụ tại vùng bụng một cách chính xác. Ngoài ra, sóng Laser Lipo có khả năng nhận biết các mô mỡ ngay khi tiếp xúc, vì vậy không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới các dây thần kinh, mạch máu hay các bộ phận khác trên cơ thể, an toàn tuyệt đối.

>>> Xem thêm: hút mỡ bụng có an toàn không? tại đây.

Thời gian nghỉ dưỡng sau hút mỡ?

Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại viện theo dõi trong vòng từ 1-3 ngày, sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định bạn có thể trở lại với công việc.

Như vậy, trước khi tiến hành hút mỡ bụng, bạn nên có sự chuẩn bị trước cả về sức khỏe, tâm lý và thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Như vậy sẽ giúp cho toàn bộ quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh các yếu tố trên, thì hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo cũng là một trong số ít các công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả trong loại bỏ mỡ thừa. Bạn có thể yên tâm lựa chọn và chúc bạn sớm có vòng eo thon gọn.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/bac-si-tra-loi-hut-mo-bung-co-nguy-hiem-khong.html