Cằm chữ U là gì?

Chào bác sĩ, em có một số thắc mắc không biết rằng cằm chữ U là gì ? Cằm chữ U có thể biến thành chữ V không ? mong bác sĩ giải đáp ạ. Cảm ơn bác sĩ.


Bạn có thắc mắc cằm chữ U là gì cũng như làm sao khắc phục hiệu quả? Bởi đây không phải là một dáng cằm được đánh giá cao về thẩm mỹ. Để biết chi tiết hơn những vấn đề này có thể thoi dõi thông tin dưới đây nhé.

Dáng cằm là đặc điểm quyết định 50% diện mạo của bạn. Vì vậy, sở hữu một dáng cằm như thế nào có chuẩn thẩm mỹ hay không luôn là quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.

XEM THÊM: Cằm thụt vào

Thực ra để định nghĩa cằm chữ U là gì là rất khó đưa ra khái niệm chi tiết. Bạn có thể nhận dáng cằm chữ U qua những đặc điểm phổ biến như:
Cằm hơi bạnh, thô, to và nhìn dày, nặng nề
Bên cạnh đó, khi nhìn trực diện bạn sẽ thấy có hình dáng như chữ U.

Chỉ cần thông qua những thông tin cằm chữ U là gì trên đây thì bạn cũng nhận ra đây là dáng cằm không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nó không chỉ khiến gương mặt của bạn kém xinh, mất đi sự nữ tính vốn có mà nó còn dáng cằm thể hiện bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình duyên, tiền bạc.

Chính vì lý do này mà nhiều chị em mong muốn tìm kiếm cằm chữ U và cách khắc phục hiệu quả. Để vừa có được chiếc cằm duyên dáng thẩm mỹ hơn, vừa có thể cải thiện được phần nào những quan niệm về tướng số.

Có thể biến cằm chữ U thành V không ?

Cằm chữ U là gì ?
Hiện nay, dáng cằm được đánh giá là chuẩn thẩm mỹ hiện đại nhất đó chính là cằm chữ V. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì bạn hoàn toàn có thể biến hóa cằm chữ U thành V một cách nhanh chóng, an toàn nhất nhé.

Trong đó, phương pháp phẫu thuật gọt cằm V line chính là giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục tình trạng này. Phương pháp này là quá trình kết hợp giữa công nghệ 3D chuyên dụng cùng với máy X quang Cone Beam CT, máy cắt xương siêu âm… giúp loại bỏ những cung xương dư thừa, thô và tạo dáng cằm thon gọn hơn.

Một chiếc cằm chữ U và cách khắc phục tốt nhất khi và chỉ khi thực hiện tại một địa chỉ uy tín an toàn. Bởi vậy, lựa chọn nơi thực hiện gọt cằm V line là yếu tố rất quan trọng. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nơi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng. Cùng hệ thông máy móc hiện đại sẽ giúp cho ca gọt cằm hay bất cứ ca phẫu thuật nào diễn ra an toàn, hiệu quả cao.


Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn cũng như có cho mình sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất, chúc bạn sẽ thành công.