Phương pháp độn cằm nào tốt nhất hiện nay

chào bs! Em có khuôn mặt khá tròn và bầu bĩnh một phần cũng do chiếc cằm ngắn nên nhìn không hài hòa lắm, điều này làm em kém tự tin trong giao tiếp quá. Em tính đi độn cằm để cải thiện khuyết điểm đó mà không biết độn cằm là như thế nào và phương pháp nào hiệu quả nhất? Mong bs tư vấn giúp em với ạ ( Thanh Thanh - Gia Lai)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc độn cằm là gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật độn cằm là một kĩ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên, đòi hỏi bác sĩ cần phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chất liệu độn an toàn, thân thiện với cơ thể cũng là một yếu tố rất quan trọng. Với trường hợp của bạn Minh Trang, độn cằm Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp hiệu quả, giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm chiếc cằm ngắn của mình. Hiện phương pháp này đang được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng rất thành công cho khách hàng.

>>> độn cằm không cần phẫu thuật giá bao nhiêu

Độn cằm là như thế nào

Độn cằm (hay tạo hình cằm) là biện pháp tác động vào vùng cằm bằng chất liệu độn nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm.

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là phương pháp có sử dụng thiết bị hiện đại tác động trực tiếp vào vùng cằm để đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm, tạo và điều chỉnh dáng cằm đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt.

Độn cằm được thực hiện như thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, dịch vụ độn cằm Hàn Quốc được các bác sĩ thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận vùng cằm, tư vấn lựa chọn hình thức độn cằm.

Bước 2: Làm sạch vùng cằm

Làm sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật

Bước 3: Vô cảm bằng gây tê

Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để chuẩn bị thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành độn cằm

Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của bạn, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Chất liệu độn cằm không độc hại và thường không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể, được chèn vào trong khoang trước xương hàm.


Với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một trong những địa chỉ độn cằm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện độn cằm theo những quy trình thẩm mỹ chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn độn cằm là gì, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6899 của bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp.

Xem thêm nguồn thông tin tại: http://doncamvlinehanquoc.net/