Mắt 3 mí có khắc phục được hoàn toàn?

Mắt 3 mí không ảnh hưởng đến khả năng quan sát nhưng gây mất thẩm mỹ cho người mắc phải. Cách nào có thể khắc phục mắt 3 mí tốt? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tìm ra câu trả lời trong bài viết bên dưới:

Mắt 3 mí là gì?

Mí mắt được tạo thành từ nếp mí, nếu mỗi mắt chỉ có 1 đường gấp gọi là mắt hai mí nhưng nếp mí nhiều hơn 2 thì được gọi là mắt nhiều nếp mí hay mắt 3 mí. Những nếp gấp này nhiều nhưng khá mờ nhạt, không cân đối và rõ ràng tạo cảm giác mắt kém thẩm mỹ, thiếu linh hoạt.

Để giúp người có mắt ba mí có ánh nhìn thu hút hơn, nhiều phương pháp hiện nay đã dùng nhiều thủ thuật để giúp mắt có nhiều nếp mí trở thành mắt 2 mí to rõ, đẹp tự nhiên hơn.

Trong nhân tướng học, những người có mắt 3 mí, mí mắt không rõ ràng, nhạt nhòa thường là người sống nội tâm, thích khép mình không thích biểu lộ cảm xúc của bản thân ra bên ngoài. Người có đôi mắt này thường được người khác nhận xét sống ích kỷ, hẹp hòi.

Trong thẩm mỹ, mắt ba mí chưa bao giờ nằm trong chuẩn mực về nét đẹp hoặc trở thành xu hướng thẩm mỹ nổi bật. Đối với nữ hay nam thì khuyết điểm mắt này, đều khiến bản thân trở nên mờ nhạt, không thu hút người đối diện ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân và chất lượng cuộc sống, công việc.

Nguyên nhân hình thành mắt 3 mí: Di truyền hoặc bẩm sinh là hai nguyên nhân chủ yếu hình thành mắt 3 mí. Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt hoặc lão hóa cũng khiến mắt có nhiều nếp mí hơn, nhanh già hơn.
Các cách điều trị mắt 3 mí hiện nay

Để khắc phục mắt 3 mí, hiện nay trang điểm với dụng cụ kích mí, mí giả là cách nhiều bạn trẻ sử dụng, tuy nhiên cách làm đẹp này chỉ có thể “ứng phó” trong thời gian ngắn không mang lại hiệu quả lâu dài.

Xem thêm >> Cắt mí mắt bị lệch như thế nào?

Với công nghệ thẩm mỹ đột phá, Hàn Quốc là quốc gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt vượt trội giúp khắc phục tình trạng mắt ba mí kém duyên, trả lại đôi mắt hai mí to rõ, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bấm mí mắt thẩm mỹ hơn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Với việc thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nói chung và bấm mí mắt nói riêng với các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là một trong những địa chỉ tiên phong mang lại nét đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên cơ thể.

Theo các chuyên gia cắt mí mắt Hàn Quốc từ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bấm mí mắt là phương pháp an toàn khắc phục tình trạng mắt 3 mí. Theo đó, với dụng cụ bấm mí chuyên biệt Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa ca mí và cơ nâng mi bằng thao tác luồn chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn trên cùng đường bấm mí đã định hình từ trước. Trong khoảng 15 phút thực hiện, những nếp mí mờ nhạt sẽ được thay thế bằng hai nếp mí đều, đẹp tự nhiên.

Qua bài viết trên bạn có thể nắm những kiến thức cơ bản về mắt 3 mí và cách khắc phục tốt hiện nay và yên tâm chọn phương pháp phẩu thuật cho đôi mắt.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/