Bao lâu thì có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng

Sau khi nâng mũi, thì cấu trúc mũi nên bác sĩ sử dụng nẹp để cố định mũi lại. Nhiều chị em vì hấp tấp vội vàng mà gỡ nẹp ra sớm, dẫn đến chiếc mũi bị biến dạng méo mó. Bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn về vấn đề bao lâu thì có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng và chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật như thế nào.


Thông thường sau nâng mũi khoảng 7 ngày các bác sĩ sẽ tiến hành tháo nẹp. Nẹp mũi sẽ được băng chéo bằng băng keo strip. Loại keo này được thiết kế phù hợp cho nâng mũi vì độ bám dính cao, đảm bảo an toàn.

Khi tháo nẹp mũi rồi mà thấy mặt đơ, bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Thường thì sau 1 tháng mũi mới dần đẹp tự nhiên lên được.


Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

Sau khi nâng mũi bạn cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật để mũi nhanh phục hồi và cho kết quả như mong muốn. Theo đó bạn nên:

– Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để mũi bớt sưng và đau.

– Uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Có chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng để cơ thể có đủ năng lượng. Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muốn trong 2 tuần đầu.

– Nghỉ ngơi nhiều, tránh quay trở lại các hoạt động hàng ngày quá nhanh. Tránh những tổn thương, va chạm đến mũi.

Để mũi nhanh hồi phục và cho kết quả như ý thì sau nâng mũi bạn cần có chế độ chăm sóc nghiêm ngặt

– Tư thế ngủ cao đầu, khi ngủ tránh nằm nghiêng.

– Sau 7 ngày quay lại trung tâm để cắt chỉ.

– Nên tái khám từ 1 đến 2 lần theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Ngoài ra, trong những tuần đầu tiên bạn không nên sử dụng mỹ phẩm, đối với những người đeo kính, bạn không nên đeo trong vòng 6 tuần. Để khắc phục bạn có thể sử dụng kính áp tròng.


Kinh nghiệm của khách hàng sau khi nâng mũi tại KIM
Khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có như vậy thì việc phẫu thuật nâng mũi mới được đảm bảo an toàn và mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đang được biết đến là trung tâm thẩm mỹ uy tín với chất lượng dịch vụ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và luôn tận tâm với nghề. Tại đây hiện đang ứng dụng rất nhiều dịch vụ phẫu thuật nâng mũi và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Hãy cùng xem những chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại KIM xem họ nói gì nhé:

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi, tháo nẹp mũi sau khi nâng thì khách hàng hãy gọi đến số 1900 6899 của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được tư vấn và giải đáp.