Chia sẻ bao nhiêu tuổi thì có thể bấm mí mắt

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi năm nay 27 tuổi và đang muốn đi bấm mí mắt nhưng không biết bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Nga, Bình Dương)

Trả lời:
Chào bạn Nga, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí
Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý.
Do đặc điểm cấu tạo mắt của mỗi người mà người có mắt một mí, người mắt hai mí. Sẽ thật may mắn nếu bạn sở hữu mắt hai mí bởi chúng mang lại đôi mắt to tròn quyến rũ. Còn chẳng may bạn có đôi mắt một mí sẽ có cảm giác mắt bé và kém tươi. Cho nên, khi bị mắt một mí đại đa số mọi người muốn khắc phục sớm để có đôi mắt đẹp tự tin hơn trong giao tiếp.

Thẩm mỹ mắt đặc biệt là phương phương bấm mí mắt hiện nay ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vì những thao tác thực hiện đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa, kết hợp với vật liệu nhấn mí hiện đại kết hợp với thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận của bác sĩ sẽ giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Bấm mí mắt có phải ăn kiêng gì không?

Vậy, bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí mắt?

– Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện đôi mắt một mí của mình khi ở độ tuổi dưới 30 thì bấm mí là phương pháp tối ưu và phù hợp nhất với bạn. Sở dĩ như vậy là bởi, ở độ tuổi này mắt của bạn chưa bị lão hoá, chưa xuất hiện mỡ thừa hay da chùng ở mí mắt. Vì vậy, bấm mí sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ và an toàn tối đa.
– Tuy nhiên, nếu bạn đã ở độ tuổi ngoài 30 cũng không cần lo lắng. Với độ tuổi này, bạn có thể áp dụng phương pháp Cắt mí mắt. Phẫu thuật Cắt mí Hàn Quốc cần một lượng da thừa nhất định ở mí mắt để đạt hiệu quả thẩm mĩ như mong muốn. Do đó, những khách hàng độ tuổi ngoài 30, mắt một mí, đã xuất hiện mỡ thừa, da chùng là đối tượng phù hợp nhất để thực hiện phương pháp này.

Nếu bạn đang ở độ tuổi 16-30 mà có nhu cầu bấm mí thì hãy thực hiện ngay thôi. Và để có được một kết quả tốt nhất thì lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy tìm một địa chỉ bấm mí an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay.

Địa chỉ bấm mí mắt uy tín, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Hiện tại, chắc hẳn có rất nhiều người đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ bấm mí Hàn Quốc có an toàn không cũng như thực hiện ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả nhất. Bệnh viện KIM là một đơn vị đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.
  • Bệnh viện KIM không ngừng trai dồi và tiếp thu những thành tựu khoa học hiện đại bậc nhất thế giới để áp dụng cho các khách hàng tại Việt Nam.
  • Khi đến với chúng tôi để thực hiện dịch vụ bấm mí mắt, khách hàng có thể yên tâm vì mọi quy trình đều được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Đồng thời, quá trình bấm mí mắt sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với nghề. Khách hàng khi đến với bệnh viện KIM hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, hiệu quả cao nhất.

Qua đây vấn đề bao nhiêu tuổi thì mới có thể bấm mí thì nếu bạn dưới 30 thì hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này để cải thiện đôi mắt.