Tư vấn: Kinh nghiệm đi bấm mí mắt hiệu quả

Nhiều khách hàng lần đầu đi bấm mí mắt vẫn chưa hiểu rõ về phương pháp này, và muốn tìm hiểu những kinh nghiệm đi bấm mí để yên tâm hơn.

Bấm mí mắt bác sĩ thực hiện luồn chỉ tạo sự liên kết giữa sụn nâng mi và da mí mắt, từ đó tạo nên nếp mí rõ ràng và một đôi mắt to tròn. Bấm mí tùy đơn giản nhưng cũng có những yêu cầu bắt buộc cần phải có. Do vậy khi đi bấm mí bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.
Kinh nghiệm đi bấm mí
Khách hàng được tư vấn tại bệnh viện KIM

Kinh nghiệm sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Theo như nhận định từ phía chuyên gia, 40% thành công còn lại của bấm mí mắt đó chính là dựa vào kinh nghiệm chăm sóc sau khi bấm mí của khách hàng. Đây là kinh nghiệm bấm mí mắt mà bạn cần chú ý để đôi mắt hai mí vừa thực hiện nhanh chóng bình phục và cho hiệu thẩm mỹ tốt nhất. Cách chăm sóc hậu phẫu như sau:

– Sau khi bấm mí mắt xong vùng mắt của bạn sẽ có chút hiện tượng sưng đau nhẹ. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, kinh nghiệm bấm mí mắt cho bạn đó là hãy áp dụng phương pháp chườm lạnh để giảm bớt hiện tượng đau sưng đi nhé!
– Không để nước dính lên vùng mắt trong những ngày đầu, không để va chạm và dùng tay dụi mắt
– Kinh nghiệm sau khi bấm mí mắt tiếp theo đó là bạn nên hạn chế những món đồ ăn gây ngứa và gây sưng đau như: đồ nếp, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, … Không uống đồ uống có chứa chất kích thích như: bia, rượu, cà phê, đồ uống có ga, …
– Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, hạn chế để mắt tiếp xúc với màn hình tivi, máy tính, điện thoại
– Khi ra ngoài cần che đậy vùng mắt kín đáo để tránh bị bụi bẩn bám vào gây ngứa và nhiễm trùng. Đồng thời không nên để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
– Nên uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

>> Xem thêm: Nhấn mí mini plasty bao nhiêu tiền

Kinh nghiệm đi bấm mí mà chúng tôi muốn chia sẻ cũng các bạn đó là nếu muốn có một kết quả bấm mí đẹp thì bạn hãy đam bảo 2 yếu tố sau:

  • Trung tâm thực hiện bấm mí cho bạn phải được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện địa. Cơ sở đó phải là địa chỉ đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ thực hiện cho bạn phải là người có guu thẩm mỹ tinh tế, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TP Hồ Chí Minh, thực hiện da dạng các phương pháp làm đẹp. Bấm mí mắt tại KIM Hospital bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật tư vấn nhiệt tình. Các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc để bạn yên tâm làm đẹp. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút, sau đó bạn có thể xuất viện ngay. Nhân viên điều dưỡng của chúng tôi sẽ chăm sóc và hướng dẫn bạn chăm sóc vết thương.

Với những thông tin về kinh nghiệm đi bấm mí trên đây với những thông tin này mong bạn yên tâm khi đi bấm mí.