Thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?

Chào bác sĩ tư vấn! Em  muốn dùng dịch vụ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi để cải thiện cánh mũi của em vì nó không được hài hòa. Em muốn tìm hiểu về dịch vụ này ở các bệnh viện hiện nay, liệu nó khó khăn gì không khi sử dụng và bác sĩ có thể cho em biết giá cả như thế nào? Cảm ơn bác sĩ. ( Hà Quyên - Hải Dương) http://nangmuisline.com/chi-phi-thu-gon-canh-mui-bao-nhieu-tien/


Nâng mũi Sline 4D là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, đã được Hiệp hội Thẩm mỹ KCCS của Hàn Quốc kiểm chứng và xếp vào Top 5 công nghệ nâng mũi tiên tiến của thế kỷ 21 với những ưu điểm vượt trội. Công nghệ này có khả năng chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi, cho mũi đẹp chuẩn từng milimet, đặc biệt với sự kết hợp của sụn tự thân cho mũi nhanh hồi phục và cao đẹp tự nhiên như thật.http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/

Nâng mũi Sline 4D hiện đang được ứng dụng độc quyền đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nỗi tự ti do mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ… mang lại. Kết quả đã được kiểm chứng thực tế.


Không có phụ nữ xấu – Chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Hãy là người phụ nữ tự tin và hiện đại. 


Nâng mũi Sline 4D không chỉ chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi, mũi sau nâng hồi phục nhanh chóng mà còn giúp duy trì kết quả lâu dài và ổn định với dáng mũi đẹp tự nhiên như thật. Khách hàng khi nâng mũi Sline 4D  sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài.
Chi phí thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao như nâng mũi. Có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ này và mỗi nơi chi phí thu gọn cánh mũi có thể chênh lệch một chút nhưng không nhiều. Sự chênh lệch mức chi phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu là do điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc khách hàng. Nhiều khách hàng vì khinh suất đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên dễ sinh ra tâm lý chọn bừa 1 địa chỉ, điều này có thể đặt khách hàng vào nguy cơ gặp phải các biến chứng như nhiễm trùng, mũi cắt không đều, không đẹp như mong muốn.

Khách hàng được bảo hành kết quả nâng mũi Sline 4D lâu dài

Sau nâng mũi  khách hàng tái khám sẽ được áp dụng chế độ bảo hành là miễn phí 100% chi phí tái khám và hưởng chế độ chăm sóc chu đáo, tận tình.

Ngoài chính sách bảo hành, khi nâng mũi Sline 4D  khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khác như được phẫu thuật bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.


Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm bác sĩ tư vấn chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn về thẩm mỹ và cụ thể là dịch vụ bạn quan tâm. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống nhé.


Nguồn: http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/