Độn cằm lẹm là làm gì?

Chào bác sĩ. Tôi đang dự định đi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm nhưng không biết chi phí phẫu thuật độn cằm lẹm giá bao nhiêu tiền, có đắt không. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc cho tôi. (Hạ Vy, Đồng Nai)


Trả lời: Chào bạn Hoài Thương! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi về “Phẫu thuật độn cằm lẹm giá bao nhiêu tiền” của bạn như sau:

Hiện nay, có 2 phương pháp đó là độn cằm tự thân và độn cằm Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp với tình trạng cằm của bạn cũng như chi phí phẫu thuật độn cằm hợp lý nhất.

Độn cằm tự thân là công nghệ trượt xương cằm nhằm khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm rất hiệu quả. Bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2-3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp. Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm tạo ngấn, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm trước đây, mang lại dáng cằm I-line đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn và kết quả duy trì trọn đời.

Xem thêm: don cam vuong?

Phẫu thuật độn cằm lẹm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng… tạo dáng cằm thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt từng người. Bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau (do khách hàng đã được gây tê). Với đường rạch nằm ở niêm mạc môi nên độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo.

Độn cằm lẹm giá bao nhiêu
Chi phí phẫu thuật độn cằm?


Chi phí phẫu thuật độn cằm tự thân có giá là 45 triệu đồng, thời gian thực hiện trong 60 phút. Còn giá độn cằm Hàn Quốc có kỹ thuật đơn giản hơn và sử dụng chất liệu độn nên chi phí bằng chất liệu độn có giá thấp hơn, chỉ từ 15 – 25 triệu đồng. Chi phí độn cằm lẹm được tính toán chi tiết, hoàn toàn không hề đắt so với các cơ sở thẩm mỹ khác bởi:

Quá trình phẫu thuật độn cằm sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Các bác sĩ hầu hết đều được tu nghiệp tại các quốc gia có nền thầm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,…

Phẫu thuật độn cằm cũng được thực hiện tại bệnh viện tiêu chuẩn của Bộ y tế với các thiết bị y tế hiện đại cùng công nghệ độn cằm hiện đại nhất. Đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ thẩm mỹ an toàn hiệu quả nhất tương xứng với chi phí độn cằm lẹm mà bạn sẽ bỏ ra. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về chi phí độn cằm hết bao nhiêu tiền, có đắt không.

Vì vậy, bạn Hoài Thương có thể lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp với mức chi phí độn cằm hợp lý với túi tiền của mình.

Hy vọng kiến thức và thông tin bác sĩ tư vấn đã chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn ngày càng vui vẻ, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-vuong-bang-cong-nghe-3d-hien-dai-2016.html