Cấy răng Implant giải pháp chống tiêu xương răng hiệu quả nhất

Khi răng bị mất thường tạo ra khoảng trống trên hàm, nếu khoảng trống này không được thay thế kịp thời sẽ xảy ra tình trạng tiêu xương dần lâu ngày dẫn đến hô, móm. Cấy răng Implant là phương pháp chống tiêu xương hiệu quả nhất hiện nay.

http://cayrangimplant.com.vn/cay-ghep-rang-implant/
http://cayrangimplant.com.vn/giai-phap-trong-rang-cho-truong-hop-mat-rang/

1. Cấy răng Implant giải pháp chống tiêu xương răng hiệu quả nhất.

Cấy răng Implant là phương pháp sử dụng trụ titan cắm trực tiếp vào vùng xương hàm vị trí răng mất. Trụ này có chức năng thay thế cho chân răng đã mất, trụ đóng vai trò là chân nâng đỡ cho mão răng sẽ được gắn vào chân răng thông qua khớp nối. Cấy Implant là phương pháp trồng răng duy nhất cho đến thời điểm hiện tại, đây được coi là hình thức mọc răng mới, là bước tiến vượt bậc trong ngành nha khoa y học của nhân loại.

Cấy răng Implant

Trụ Implant được cắm vào vị trí răng đã mất giúp diễn ra hoạt động nhai như bình thường, hàm có lực nhai sẽ tác động lên xương hàm, xương có sự vận động sẽ không dẫn đến tình trạng tiêu xương. Hoạt động nhai sẽ giúp duy trì hình dáng của xương hàm, khắc phục hoàn toàn tình trạng tiêu xương răng.

Cấy răng Implant hoạt động như một răng thật bình thường dựa trên nguyên lý trụ titan được phẫu thuật tách hàm và gắn vào xương hàm, phục hình răng trên trụ implant, răng mới có thể là răng sứ sẽ được gắn chặt vào chân răng qua chốt nối giúp răng chắc khỏe, chân răng Implant tác động xuống xương hàm tạo ra các chuyển động kích thích xương hàm phát triển.

Cấy răng Implant tránh tình trạng tiêu xương nâng đỡ hàm răng, tránh tình trạng xô lệch, tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, cải thiện đáng kể cho khuôn mặt.

http://cayrangimplant.com.vn/chi-phi-cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien/

2. Kỹ thuật cấy răng Implant chống tiêu xương an toàn nhất.

Để đảm bảo phục hình răng an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, cấy răng Implant cần được thực hiện bởi địa chỉ nha khoa uy tín nhất, công nghệ hiện đại nhất và bác sĩ có kinh nghiệm nhất.

Cấy răng Implant 3D tại nha khoa Kim là địa chỉ cấy Implant phục hình răng toàn diện nhất hiện nay, răng sau khi phục hồi đảm bảo chức năng nhai phục hồi 100% như răng thật.

Chân răng Implant được làm từ titanium có khả năng chịu lực cao, thậm chí chắc hơn răng thật, đảm bảo lực nhai tốt ngay cả với những thức ăn dai và cứng.

Thân răng được làm từ sứ có độ thẩm mỹ cao, màu sắc giống với răng thật, răng được lên hình 3D đảm bảo chuẩn kích thước chuẩn đến từng milimet.

Quá trình tích hợp xương tốt, xương nhanh lành làm cho quá trình cấy răng Implant diễn ra nhanh hơn.

Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, công nghệ gây tê tức thì giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Răng phục hồi nhanh chóng sau khi ghép.

3.Lưu ý khi thực hiện cấy răng Implant chống tiêu xương.

Tùy vào tình trạng răng miệng và tình trạng sức khỏe để quyết định có nên thực hiện cấy răng Implant hay không. Khi thực hiện cấy ghép những điều kiện này cần ở trong trạng thái ổn định, sức khỏe tốt, răng miệng khỏe mạnh không có vấn đề thì mức độ thành công của ca phẫu thuật cao hơn.

Nên đến gặp bác sĩ nha khoa để nhận được tư vấn trực tiếp về tình trạng răng miệng cũng như những lời khuyên của nha sĩ để đảm bảo hơn.

Tìm hiểu về phương pháp cấy răng Implant trước khi thực hiện, để có những kiến thức cơ bản nhất về hình thức phục hồi răng mất.

Với những gợi ý trên mong bạn sẽ có thêm những hiểu biết và quyết định đúng đắn khi thực hiện cấy răng Implant khi nào là hợp lý để mang lại một hàm răng chắc khỏe như răng thật. Đảm bảo chức năng thẩm mỹ, chức năng nhai và có những cuộc phậu thuật thành công và an toàn nhất.