Có cách làm trắng răng sứ xỉn màu không?

Câu hỏi
Chào bác sĩ! Tôi xin phép được hỏi bác sĩ rằng có cách làm trắng răng sứ xỉn màu nào không? Hiện tại tôi đã làm răng sứ được hơn 2 năm rồi nhưng dạo gần đây chân răng hơi đen, sắp tới tôi định đi tẩy trắng cho cả hàm mà không biết răng sứ có trắng theo không. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. ( Xuân Phong 40 tuổi, Cà Mau )

Trả lời
Chào bạn Xuân Phong! Trước tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Nha khoa KIM. Chúng tôi xin giải đáp giúp bạn về vấn đề cách làm trắng răng sứ xỉn màu như sau:
Có cách làm trắng răng sứ xỉn màu không


Cách làm trắng răng sứ xỉn màu

Nếu bạn đang tìm cách làm trắng răng sứ xỉn màu bằng việc tẩy trắng răng thì không thể mang lại hiệu quả. Vì thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng đối với răng thật, nó phá vỡ liên kết hóa học tạo màu trên men răng. Đối với chất liệu sứ thì thuốc tẩy trắng răng không tạo ra phản ứng hóa học.

Hiện tượng chân răng sứ của bạn có viền đen có thể do nguyên nhân sau:

– Răng sứ của bạn là dòng răng sứ kim loại, sau một thời gian tồn tại chúng bị oxy hóa bởi nước bọt, axit từ thức ăn và vi khuẩn nên viền chân răng có màu đen.

– Giữa răng sứ và trụ răng có khẽ hỡ làm thức ăn dắt vào bên trong, dần dần tích tụ lại và chuyển hóa thành màu đen.

– Chất liệu sứ không đảm bảo, có pha trộn tạp chất dễ đổi màu.

– Chăm sóc răng chưa đúng cách.

Nếu bạn muốn răng trắng lại thì nên làm răng sứ mới. Tốt nhất là nên làm sau khi đã tẩy trắng răng để bác sĩ đo màu răng để làm răng sứ có màu phù hợp. Dòng răng sứ bằng quý kim và toàn sứ không bị oxy hóa, màu sắc sáng và có độ bóng tự nhiên rất phù hợp để bạn dùng bền lâu và duy trì độ thẩm mỹ của nó. Ngoài ra, bạn nên chọn nha khoa có chất lượng tốt, công nghệ làm răng sứ đạt độ chuẩn xác về kích thước để không bi hở viền nướu.

Làm răng sứ bền đẹp bằng công nghệ từ Hoa Kỳ


Răng sứ được dựng hình bằng phần mềm trên máy tính tại Nha khoa KIM
>> Bọc răng sứ giá rẻ
Nha khoa KIM đang dùng ứng dùng từ công nghệ CAD/CAM chuyên dùng phục vụ chế tạo các chi tiết lắp ráp để phục vụ làm răng sứ cho khách hàng. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Hoa Kỳ. Thông qua mẫu dấu hàm được scan vào máy tính, kỹ thuật viên sẽ dựng hình răng sứ sao cho đạt tính thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn với hàm trên để không bị cộm khi nhai. Ngoài ra, phần mềm thông minh này sẽ đo được kích cỡ của mẫu răng sứ khi dưng hình. Phôi sứ được lựa chọn theo mẫu răng và đặt vào máy đúc tự động. Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là răng sứ được hoàn thiện. Tiếp đó, răng sứ sẽ được nung trong nhiệt độ cao để tăng thêm phần cứng.


Hàm răng của khách hàng sau khi làm răng sứ tại Nha khoa KIM duy trì được độ trắng sáng dài lâu. Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào tình trạng răng mỗi người.
Cách làm trắng răng sứ xỉn màu không thể thực hiện. Bạn cần phải phục hình lại răng sứ để có kết quả. Nếu bạn vẫn chưa rõ về vấn đề này hãy liên hệ đến Nha khoa KIM để được tư vấn cụ thể hơn.
Nguồn: http://lamrangsu.com.vn