Nên trồng răng giả loại nào tốt nhất?

nhất? là câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân muốn thực hiện phục hình răng quan tâm. Chỉ khi tìm được cách trồng răng tốt và loại răng tốt thì mới có thể sở hữu được những chiếc răng giả thay thế được cho răng thật tốt nhất, thẩm mỹ.
Nên trồng răng giả loại nào tốt nhất?  – Cầu răng hay cấy Implant?
Nên trồng răng giả loại nào tốt nhất? Để có thể trả lời được câu hỏi này bạn cần hiểu khái quát về 2 kỹ thuật này.
Nên trồng răng giả loại nào tốt nhất? – Công nghệ cấy ghép răng Implant
Cấy ghép Implant là phương pháp sử dụng những chân răng nhân tạo được làm từ vật liệu Titanium cấy ghép vào xương hàm. Titanium có tính chất lành tính, nhẹ, cứng và đặc biệt tương hợp sinh học tốt với cơ thể người nên dễ dàng cố định vững chắc trong xương. Sau một thời gian nhất định, khoảng từ 1-6 tháng, trụ Implant đã được cố định bền vững, bác sĩ sẽ chỉ định phục hình thân răng sứ trên đó.
Cấy ghép Implant là phương pháp hiện đạo nhất hiện nay, sử dụng những chân răng nhân tạo được làm từ vật liệu Titanium cấy ghép vào xương hàm
Cầu răng sứ là kỹ thuậtphục hình nha khoa truyền thống. Cầu răng sứ thường được chỉ định trong trường hợp mất một hay nhiều răng. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải mài 2 răng thật xung quanh răng bị mất để làm trụ cầu. Sau đó, dựa vào 2 trụ bên cạnh này để phục hình cầu răng tại vị trí trống.
Làm cầu răng sứ cố định là một trong các phương pháp trồng răng truyền thống được bác sĩ chỉ định trong các trường hợp mất răng.
So với kỹ thuật cầu răng, cấy ghép Implant mang những hiệu quả vượt trội hơn hẳn về mọi mặt về kỹ thuật đến kết quả thẩm mỹ. Vì vậy chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ cấy ghép Implant.
Dù sử dụng loại răng sứ nào nhưng nếu được phục hình bằng công nghệ hiện đại bạn sẽ có thể gia tăng được chất lượng của răng lên gấp nhiều lần. Công nghệ cấy ghép Implant giúp nâng cao chất lượng răng sứ trên hết.
Cấy ghép răng implant an toàn chuyên nghiệp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Với công nghệ này, bạn sẽ được phục hình răng hoàn hảo nhất với những ưu điểm vượt trội sau đây:
– Phục hồi hình thể răng trùng khơp và chuẩn xác với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ, gờ rãnh trên mặt răng
– Màu răng trắng sáng, có độ trong và bóng tự nhiên giống như răng thật
– Răng có độ bền chắc cao, không dễ bị vỡ mẻ, hỗ trợ ăn nhai đảm bảo
– Tuổi thọ được gia tăng thêm nhiều năm hơn so với đọ bền của bản thân chất liệu.
Nếu vẫn còn băn khoăn nên trồng răng giả loại nào tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ  với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo tổng đài: 19006899 hoặc mobile: 0909 903 258 (có viber, Zalo)