Niềng răng invisalign thẩm mỹ uy tín

Phương pháp niềng răng Invisalign hiện đại là một bước đột phá của ngành nha khoa thẩm mỹ. Nó giúp chúng ta khắc phục được những khuyết điểm hô, móm, răng mọc không đều, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị lộ khi điều trị.


Niềng răng Invisalign an toàn hiệu quả
Niềng răng invisalign là gì ?

Niềng răng Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng về đúng vị trí mà không cần sử dụng những mắc cài. Các khay niềng với chất liệu trong suốt, được thiết kế ôm sát mặt răng sẽ giúp điều chỉnh răng mọc hô, lệch lạc, vẩu…dần dần về vị trí phù hợp. Lực tác động sẽ được điều chỉnh bằng các khay niềng được thay đổi theo lộ trình điều trị, bạn sẽ thay dổi từ 14 đến hơn 35 khay niềng cho một ca điều trị niềng răng Invisalign

Với những khay trong suốt giúp bạn tự tin ngay cả trong khi mang khí cụ niềng, bạn sẽ không còn ngại khi mang khí cụ chỉnh nha cồng kềnh như trước nữa. Không những thế bạn còn có thể thoải mái ăn uống, vệ sinh răng miệng, vì khí cụ này có thể tháo lắp tùy thích.


Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh răng thẩm mỹ cao và hiệu quả
Ưu điểm của niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác khó có thể sánh kịp.

Mang lại vẻ thẩm mỹ ngay cả khi điều trị

Niềng răng bằng khay invisalign là phương pháp niềng răng đem lại vẻ thẩm mỹ cao nhất cho người sử dụng. Vì khay niềng răng Invisalign được chế tạo với chất liệu trong suốt, khay niềng ôm sát mặt răng sẽ khiến hàm của bạn hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể tự tin khi giao tiếp mà không ngại lo ngại như với phương pháp niềng răng


Niềng răng invisalign đạt hiệu quả thẩm mỹ cao khi điều trị

Tháo lắp dễ dàng

Khác với niềng răng mắc cài được bác sĩ gắn khít cố định với răng thì niềng răng invisalign bạn có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Việc vệ sinh răng miệng cũng thoải mái hơn so với khi dùng mắc cài.

An toàn và hiệu quả

Có khả năng dịch chuyển toàn bộ hàm răng một cách đồng đều, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có được một hàm răng như mong muốn.

Hiệu quả điều trị cao

Giải pháp niềng răng Invisalign giúp khắc phục các tình trạng gây khuyết điểm cho hàm răng mà nguyên nhân chính là do răng. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ chỉnh nha hiện đại, niềng răng Invisalign có thể giúp bạn khắc phục cả những tình trạng phức tạp, điều mà trước đây chỉ có giải pháp niềng răng mắc cài mới khắc phục được.

Hạn chế số lần tái khám

Bạn có thể thay cạp khay niềng mới tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ nên không phải đi lại chỉnh răng nhiều. Điều nay rất thuận lợi nếu bạn có công việc bận rộn, thường xuyên đi công tác.


Niềng răng invisalign đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh răng miệng
Địa chỉ niềng răng Invisalign an toàn, hiệu quả ở Việt Nam

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ thực hiện niềng răng Invisalign uy tín tại Việt Nam. Qua hơn 15 năm hoạt động và không ngừng phát triển, bệnh viện đã đem lại vẻ đẹp như ý cho hầu hết khách hàng khi đến điều trị.

Khi niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về kết quả điều trị, vì toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra, đến liệu trình niềng răng của bạn đều do các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Tại đây, quy trình niềng răng Invisalign được thực hiện như sau:


Quy trình niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bước 1: Khám và chụp X quang Cone Beam CT 3D

Khách hàng sẽ được bác sĩ khám về tình trạng sức khỏe răng miệng, điều trị các bệnh nha chu nếu có. Để tìm đúng nguyên nhân gây hô, bệnh viện đã trang bị máy chụp X quang Cone Beam CT 3D để kiểm tra xương hàm, chân răng và các dây thần kinh xung quanh để niềng răng an toàn cho khách hàng.

Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D

Bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm Vceph 3D để phân tích tỉ lệ xương hàm, vị trí chân răng và các góc mặt để điều chỉnh lại hàm răng đều hơn và có sự hài hòa, cân đối với gương mặt. Toàn bộ các giai đoạn niềng răng đều được lên kế hoạch cụ thể và dùng lực chỉnh phù hợp.

Bước 3: Kí hợp đồng niềng răng

Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và kí hợp đồng niềng răng. Trong bản hợp đồng sẽ ghi rõ thời gian thực hiện bao lâu, kế hoạch niềng răng.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm

Bác sĩ lấy mẫu dấu hàm của khách hàng và vệ sinh lại răng sạch sẽ. Mẫu dấu hàm được chuyển sang bộ phận kĩ thuật để làm mắc cài phù hợp với bộ răng khách hàng.

Bước 5: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, tháo lắp khay.
>> niềng răng chữa móm
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi niềng răng

Khách hàng sẽ được bác sĩ hẹn tái khám để kiểm tra tình trạng răng và chỉnh lại dây cung.
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào khi muốn niềng răng Invisalign hãy liên hệ đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn rõ hơn.