Tham khảo giá nhổ răng sữa bao nhiêu tại bệnh viện?

Câu hỏi
Chào bác sĩ! Em có cháu trai 7 tuổi, dạo này bé cứ hay lấy tay đụng vào răng miệng và làm biếng ăn, em kiểm tra biết răng bé đang lung lay và cần nhổ răng sữa. Em muốn thực hiện tại bệnh viện mình nhưng không biết giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Linh Châu, 25 tuổi, Hồ Chí Minh)

Trả lời
Chào Linh Châu!
Rất cảm ơn vì bạn đã muốn thực hiện nhổ răng sữa cho cháu và gởi câu hỏi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc: “giá nhổ răng sữa” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền?


Giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng sữa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với giá tiền hiện tại (năm 2016) là sẽ giao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND) GIÁ KHUYẾN MÃI
-10% hoặc -20%(VNĐ)
Nhổ răng sữa Răng 50.000
Nhổ răng sữa gây tê Răng 200.000


Sỡ dĩ có sự chênh lệch này là vì có 2 trường hợp:
Trường hợp nhổ răng sữa bình thường mà không gây tê thì giá nhổ răng sữa sẽ là 50.000 đồng.
Trường hợp nhổ răng nhưng có gây tê thì giá tiền sẽ là 200.000 đồng.

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, trước khi nhổ răng sữa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể cho bé cùng với sự đồng ý của phụ huynh rồi mới thực hiện nhổ răng sữa. Trường hợp gây tê đối với những trẻ có mức ngưỡng chịu đau thấp, bé sợ đau và tùy vào sự quyết định của bố mẹ yêu cầu thì bác sĩ sẽ thực hiện gây tê khi nhổ răng sữa.


Giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn?

Quá trình thay răng tự nhiên của bé diễn ra theo quy luật răng sữa mọc lên, sau đó những chiếc răng này sẽ bắt đầu lung lay và dần rụng đi theo thời gian, thay vào đó là răng vĩnh viễn mọc lên. Chu trình cứ kéo dài tới khoảng 12 tuổi thì sẽ có hàm răng nguyên vẹn cho bé. Phụ huynh nên cần biết rõ về thời điểm mọc và thay răng của bé để có thể chủ động trong việc chăm sóc răng miệng của con em mình để sau này bé có hàm răng tương lai chắc khỏe.

Việc nhổ răng sữa cho bé sẽ không hề đau và nguy hiểm khi thực hiện đúng cách và đúng thời điểm. Vì vậy bạn nên đưa bé đến thực hiện nhổ răng càng sớm càng tốt, tránh để tình trạng kéo dài làm bé khó chịu, đau nhức lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nhất là khi bé quấy khóc nhiều sẽ ảnh hưởng tới cổ họng, phát sốt.
>> cham soc rang tre em
Nhổ răng sữa cho bé tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hoàn toàn không đau, không chảy máu và an toàn. Tại đây, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca nhổ răng sữa cho bé nhẹ nhàng và được các phụ huynh tin tưởng, sau đó quay lại thực hiện cho những lần nhổ răng sau.
Bạn Băng Châu thân mến! Mong rằng phần giải đáp trên có thể thỏa được thắc mắc giá nhổ răng sữa bao nhiêu của bạn. Để xác định chính xác trong trường hợp của bé, bạn nên đưa bé đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được thăm khám cụ thể hơn. Hoặc có thể trực tiếp liên hệ theo thông tin.