Niềng răng hô mất bao lâu? Thời gian tối thiểu


Niềng răng hô mất bao lâu còn phụ thuộc và nhiều yếu tố nhưng thường nằm trong khoảng từ 18-30 tháng. Thời gian và phác đồ điều trị ở mỗi bệnh nhân là hoàn toàn khác nhau. Để biết chi tiết hơn về ca điều trị của mình, bạn hãy đến những trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn chi tiết.
Qúa trình niềng răng hô mất bao lâu để hoàn thành?

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay nhưng với mỗi trường hợp thì thời gian niềng răng tối thiểu điều trị sẽ khác nhau. Vậy quá trình niềng răng hô mất bao lâu để hoàn thành?

Thông thường, thời gian niềng răng hô tối thiểu là 18- 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Tính từ thời điểm mang niềng đến lúc tháo niềng.

Qúa trình niềng răng hô mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quyết định như độ phức tạp trên cung hàm, độ tuổi của bệnh nhân, mức độ khó dễ của khớp xương hàm, loại niềng răng mà khách hàng lựa chọn và những điều trị kèm theo…Nhưng về cơ bản, thời gian niềng răng tối thiểu là 18 tháng, với trường hợp bạn không cần nhổ răng.

Một số trường hợp cá biệt như răng ngầm, răng bị viêm tủy, sâu răng, thời gian có thể lâu hơn. Hoặc ngược lại, khi bạn gặp những điều kiện thuận lợi về sức khỏe, phương pháp mới, bác sĩ chuyên môn cao…thì thời gian niềng răng tối thiểu sẽ được rút ngắn.


Niềng răng hô mất bao lâu sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố. Lưu ý: Kết quả và thời gian thành công còn tuỳ thuộc vào cấu trúc răng của từng người
Niềng răng hô mất bao lâu rút ngắn thời gian thế nào?

Niềng răng hô mất bao lâu có thể rút ngắn nếu bạn có những kiến thức về niềng răng thật đầy đủ. Trong đó, quan trọng nhất và việc lựa chọn trung tâm nha khoa điều trị. Thời gian niềng răng tối thiểu có thể rút ngắn khi:

Lựa chọn độ tuổi niềng răng

Niềng răng khi tuổi đời còn trẻ sẽ giúp quá trình điều trị nhanh hơn. Các khớp hàm, răng dễ nắn chỉnh theo vị trí mong muốn vì trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện.

Chăm sóc răng miệng đúng cách

Bạn cần có kiến thức chăm sóc răng miệng đúng cách, đảm bảo luôn sạch sẽ, hạn chế các vi khuẩn gây nên viêm nhiễm răng lợi. Thời gian niềng răng tối thiểu được rút ngắn nếu sức khỏe răng miệng thuận lợi trong quá trình điều trị.

Lựa chọn nơi điều trị

Nơi điều trị giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng tối thiểu. Bác sĩ, người thao tác niềng răng cho bạn phải là người có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng. Thêm vào đó là cơ sở điều trị đạt chất lượng chuẩn của bộ y tế, thì việc điều trị mới an toàn và đảm bảo nhanh chóng được.

Lựa chọn phương pháp điều trị

Nếu bạn không có nhiều thời gian, có thể chọn các phương pháp niềng tháo lắp, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài invisalign…Thời gian đi lại sẽ không tốn kém nhiều vì bạn sẽ kết hợp điều trị tại nhà.


Các loại niềng răng thông dụng hiện nay

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn cập nhật mới các công nghệ tân tiến đã thực hiện thành công với hàng ngàn ca phẫu thuật cho bệnh nhân trong và ngoài nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đem đến cho bạn kết quả điều trị niềng răng nhanh nhất. Niềng răng hô mất bao lâu sẽ không còn là vấn đề lo ngại của các bạn khi muốn tìm vẻ đẹp hoàn thiện cho mình nữa. Hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn cụ thể cho quá trình điều trị của mình được như mong muốn.


Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cùng chuyên gia người Hàn Quốc
Để biết rõ hơn thời gian niềng răng tối thiểu với trường hợp của bản thân bạn nên đến trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn luôn khỏe